vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Đi giải quyết mâu thuẫn cùng bạn, bị chém tử vong

2021-08-26 13:31
Ngày 26.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Trần Công Mỹ, Nguyễn Thanh Nhật Duy (cùng 24 tuổi) và Trịnh Huệ (17 tuổi, cả 3 cùng ở xã Quế Xuân 2, H.Quế Sơn, Quảng Nam) để điều tra về tội giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, lúc 21 giờ 20 phút ngày 17.8, Mỹ đang nhậu cùng Duy, Huệ và một người khác. Trong lúc nhậu, Mỹ nhớ lại chuyện mâu thuẫn trước đây với Lưu Văn Quốc (31 tuổi, người địa phương) nên gọi điện đề nghị Quốc đến cầu Tám Thiên giải quyết.

Quốc gọi cho bạn là anh N.H.N (30 tuổi, ở xã Quế Xuân 2) đến cầu Tám Thiên. Tại đây, giữa hai nhóm của Mỹ và Quốc xảy ra xô xát. Mỹ rút dao chuẩn bị sẵn chém vào vùng cổ khiến anh N. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Mỹ cùng đồng bọn mang theo hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người dân đưa anh N. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do mất máu nhiều, nạn nhân tử vong trước khi vào viện.

Được sự vận động của lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam, đến khoảng 16 giờ ngày 18.8, Mỹ cùng Duy và Huệ đã ra đầu thú. Làm việc với công an, Mỹ khai con dao dùng chém anh N. được Mỹ mua trên mạng; sau khi gây án đã vứt dao trên đường bỏ trốn.

Xem thêm: lmth.5000441-gnov-ut-mehc-ib-nab-gnuc-nauht-uam-teyuq-iaig-id-man-gnauq/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Nam: Đi giải quyết mâu thuẫn cùng bạn, bị chém tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools