vĐồng tin tức tài chính 365

MEGA Livestream - Cú hích lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam

2021-08-30 10:29

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi cùng ông Nguyễn Hoàng Linh – CEO WOWMEDIA Việt Nam để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chúng tôi được biết sự kiện mở bán online dự án Vinhomes Ocean Park của Vinhomes gần đây đã được tổ chức thành công nhờ vào việc sử dụng công nghệ mới do Wow Media cung cấp. Ông đánh giá như thế nào về kết quả này?

Thời gian gần đây mọi người nhắc nhiều đến khái niệm MEGA Livestream do Admicro và Wow Media xây dựng nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận tối đa người xem mục tiêu trên đa nền tảng trong cùng một thời điểm. Trước đó chúng tôi đã có những case study thành công điển hình như VinFast Paris Motoshow, Wow Sunset Show, Countdown…

Khi nhận đề bài của Vinhomes trong bối cảnh dịch bệnh tại Hà Nội trở nên căng thẳng, chúng tôi đã nhanh chóng đề xuất giải pháp MEGA Livestream cho khách hàng. Với những kinh nghiệm và thành công mà chúng tôi đã có, cũng như nhìn ra được những lợi ích đến từ hình thức này, bên phía Vinhomes đã đồng ý sử dụng giải pháp mới của chúng tôi.

Mega Livestream có gì khác biệt với phương thức livestream truyền thống, thưa ông?

MEGA Livestream mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương thức livestream truyền thống khi có quy mô rộng, có thể phát sóng trực tiếp trên top banner, hệ thống banner tại các site báo lớn trong hệ thống hơn 200 báo của VCCORP. MEGA Livestream cũng kết nối đồng thời với hệ thống Social Hot Fanpages, fanpage của KOL, WEBSITE, APP hoặc landing page của nhãn hàng. Với MEGA Livestream, nhãn hàng có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc thiết lập hệ thống hiển thị hướng đến đúng hành vi, thị hiếu của nhóm đó.

MEGA Livestream - Cú hích lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam - Ảnh 1.

MEGA Livestream sở hữu nhiều lợi thế hơn so với hình thức Livestream truyền thống

Chúng tôi đã tập trung đầu tư vào ý tưởng sáng tạo từ nội dung, cách thức thể hiện với mong muốn dù chỉ qua màn ảnh nhỏ nhưng mỗi người xem đều có thể cảm nhận được trọn vẹn thông điệp mà sự kiện mang tới. Bên cạnh kỹ thuật viên vận hành hệ thống livestream cầu truyền hình, chúng tôi còn chuẩn bị nhân sự truyền thông và digi-performance để giúp thông tin của buổi livestream đến với đúng đối tượng khách hàng mà nhãn hàng mong muốn.

Những chỉ số nào chứng minh cho hiệu quả của MEGA Livestream tại sự kiện của Vinhomes?

Chúng tôi đã triển khai MEGA Livestream cùng lúc trên CafeF, CafeBiz, Soha, Kenh14 và 10 Fanpage với lượng khán giả là khách hàng tiềm năng của Vinhomes Ocean Park. Sau 2 giờ đầu tiên, sự kiện này đã thu hút được 455.435 lượt tiếp cận, 503.200 lượt xem .

MEGA Livestream - Cú hích lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam - Ảnh 2.

Hệ thống Livestream sự kiện online

Trên nền tảng facebook, tổng lượng tương tác trên livestream là 113.000 lượt, tổng view đạt 283.000 lượt, 17.000 lượt view trực tiếp cùng lúc, 240.000 tổng lượt tiếp cận. Trong thời điểm đặc biệt của sự kiện, đã có 47.442 người xem cùng một lúc trên các nền tảng. Đây là kết quả vượt ngoài mong đợi của Vinhomes với mục tiêu ban đầu là 150.000 lượt xem.

Độ phủ sóng rộng rãi vừa giúp nhân viên kinh doanh được tiếp cận thông tin của dự án, vừa giúp một lượng lớn khách hàng tiềm năng tiếp nhận thông tin chi tiết về sản phẩm mới. Nếu so sánh với một sự kiện offline có 2.000-3.000 người tham gia thì những con số mà MEGA Livestream đạt được rất đáng để các doanh nghiệp BĐS lưu tâm.

Như vậy ông có đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của MEGA Livestream trong ngành BĐS?

Hiện naythói quen của mọi người đã thay đổi khi tần suất và thời lượng hoạt động online đang gia tăng nhanh chóng. Do đó, việc chuyển dịch một phần sự kiện offline thông thường sang hình thức online và áp dụng công nghệ mới như MEGA Livestream vừa giúp các chủ đầu tư dễ dàng thích nghi trong điều kiện kinh doanh mới, vừa tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu.

MEGA Livestream - Cú hích lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam - Ảnh 3.

MEGA Livestream tích hợp nhiều tính năng giúp gia tăng lượng giao dịch thành công.

MEGA Livestream không chỉ đáp ứng linh hoạt yêu cầu của khách hàng mà còn được đội ngũ phát triển tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Khách hàng có thể để lại thông tin đặt cọc trực tiếp trong lúc xem livestream, chat 1-1 để tư vấn... giúp chủ đầu tư tương tác trực tiếp với khách hàng, gia tăng số lượng giao dịch thành công. Ngoài ra, hình thức thể hiện khi kết hợp với chương trình giải trí, show thực tế, hour tour... là những format đặc biệt sẽ giúp chủ đầu tư gia tăng nhận diện thương hiệu trong mọi hoàn cảnh thị trường.

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, theo ông cơ hội nào cho MEGA Livestream trong thời gian tới?

Tôi nghĩ MEGA Livestream sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới bởi lượng người sử dụng Internet và mạng xã hội tại Việt Nam luôn rất lớn. Đây sẽ là hình thức giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng; tương tác với họ nhằm xây dựng sự yêu thích và niềm tin với sản phẩm. Sắp tới, chúng tôi sẽ cập nhật thêm những tính năng công nghệ trong MEGA Livestream để giúp khách hàng có thể tìm hiểu, mua sản phẩm trực tiếp một cách dễ dàng. Tôi nghĩ với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, MEGA Livestream sẽ là một người bạn đồng hành trong mọi sự kiện của doanh nghiệp.

Xin cảm ơn ông!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.51912539003801202-man-teiv-nas-gnod-tab-gnourt-iht-ohc-nol-hcih-uc-maertsevil-agem/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“MEGA Livestream - Cú hích lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools