vĐồng tin tức tài chính 365

Bé trai bị nhốt ở ngôi nhà hoang

2021-08-30 14:06

Chiều 29/8, Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ hai nghi can Lê Văn Chiến (19 tuổi) và Lê Văn Quyết (17 tuổi, trú thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc) để điều tra hành vi cướp tài sản. Nạn nhân là bé trai 8 tuổi, hàng xóm.

Hai nghi can Lê Văn Chiến (thứ hai từ phải sang) và Lê Văn Quyết bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Lam Sơn.

Hai nghi can Lê Văn Chiến (thứ hai từ phải sang) và Lê Văn Quyết bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Lam Sơn.

Theo nhà chức trách, khoảng 20h30 ngày 28/8, công an nhận tin báo của gia đình về việc bé trai đi chơi với bạn từ chiều không thấy về nhà. Họ tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Huy động lực lượng phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, đến khoảng 22h cùng ngày, bé trai được phát hiện tại ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc, cách gia đình bé khoảng một km. Lúc này, bé bị nhét khăn vào miệng, tay chân bị băng dính bó chặt.

Bé trai kể đã bị hai anh em ruột là Lê Văn Chiến và Lê Văn Quyết rủ đến ngôi nhà hoang chơi nhưng sau đó đe dọa, đánh đập rồi cướp đi dây chuyền bạc. Hai thanh niên trước khi bỏ đi đã trói nạn nhân.

Công an sau đó truy tìm, bắt giữ Chiến và Quyết khi đang lẩn trốn ở địa phương. Cả hai khai nhận do nghiện trò chơi trên mạng nên rủ nhau đi cướp dây chuyền để bán lấy tiền mua thẻ cào.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.2918434-gnaoh-ahn-iogn-o-tohn-ib-iart-eb/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé trai bị nhốt ở ngôi nhà hoang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools