vĐồng tin tức tài chính 365

Mưa lớn đang bao phủ toàn TP.HCM, dự báo còn mưa nhiều ngày tới

2021-08-30 19:12

Chú ý sức khỏe khi thời tiết thay đổi đột ngột

Do thời tiết chuyển biến nhanh trong ngày, buổi trưa trời nắng sẽ gây cảm giác nóng bức và có nhiều tia cực tím, buổi chiều mưa đột ngột nên cần lưu ý vấn đề về sức khỏe.

Trong thời gian nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 như hiện nay thì người dân không nên ra ngoài trời khi không cần thiết, nhằm đảm bảo tuân thủ quy định giãn cách xã hội và hạn chế tác động tiêu cực của thời tiết.

Những người bắt buộc phải ra ngoài thực hiện các công việc thiết yếu, đặc biệt là các lực lượng công an, dân phòng tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19, các y, bác sĩ thường xuyên mặc đồ bảo hộ khi cứu chữa bệnh nhân COVID-19 khi gặp thời tiết nóng bức rất dễ bị mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt.

Do đó, các lực lượng này cần nghỉ giải lao khoảng 15 phút sau mỗi một giờ làm việc ngoài trời nắng nóng hoặc trong không gian kín, luôn trang bị đầy đủ thiết bị chống nắng khi làm việc ngoài trời nắng như: quần áo bảo hộ lao động, mũ, nón, kính… luôn đảm bảo đủ nước uống cho cơ thể và đảm bảo các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

TTXVN

Xem thêm: mth.72823418103801202-iot-yagn-ueihn-aum-noc-oab-ud-mch-pt-naot-uhp-oab-gnad-nol-aum/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mưa lớn đang bao phủ toàn TP.HCM, dự báo còn mưa nhiều ngày tới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools