vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn rơi ra đường ở TP.HCM

2021-09-27 11:17

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng ở TP.HCM, Cơ quan công an đang tạm giữ ghi can tên Trần Huy (sinh năm 1987, quê Lâm Đồng), để lấy lời khai và điều tra vụ việc.

Sáng ngày 27.9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) và Công an quận 7 đang tạm nghi phạm, được cho là có liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy trên địa bàn phường Tân Hưng (quận 7) dẫn đến nạn nhân tử vong với cơ thể không còn nguyên vẹn.

Nghi phạm được xác định là Trần Huy (34 tuổi, quê quán ở Lâm Đồng, tạm trú phường Tân Hưng, quận 7). Hiện Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm Trần Huy, để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là ông H.U.V. (45 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7) bị nghi phạm chém lìa đầu khỏi cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra xuất phát từ mâu thuẫn giữa nghi phạm và nạn nhân từ trước.
 
 Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: NDCC

Trước đó vào chiều 26.9, người dân tại một hẻm trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng (quận 7) có nghe thấy tiếng la hét từ một căn nhà dân trong hẻm. Sau đó, người dân bàng hoàng phát hiện phần cơ thể bị rơi ra đường. Người dân phát hiện phần thi thể nằm cách đó không xa, nghi thi thể của nạn nhân.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo công an, ngay sau đó lực lượng công an quận 7 xuống hiện trường để làm rõ vụ việc. Vì vụ việc có dấu hiệu án mạng nghiêm trọng, nên Công an quận 7 đã phối hợp cùng Phòng PC02 để điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm: odl.947759-mchpt-o-gnoud-ar-ior-nev-neyugn-gnohk-eht-iht-uv-mahp-ihgn-uig-mat/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn rơi ra đường ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools