vĐồng tin tức tài chính 365

Nu Skin hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P

2021-09-30 10:55

Theo báo cáo của Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công thương), thị trường thương mại điện tử Việt Nam liên tục tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt trong năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD, tăng trưởng 18% so với 2019, trong đó nhóm hàng hóa, dịch vụ được mua nhiều nhất là thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Xu hướng này tạo ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các doanh nghiệp và các cá nhân đang hoặc chuẩn bị tham gia thị trường thương mại điện tử. Câu hỏi đặt ra là họ nên lựa chọn nền tảng, mô hình kinh doanh như thế nào để phát triển hoặc khởi nghiệp.

Nu Skin là một minh chứng cho việc vừa phát huy thế mạnh truyền thống nhưng đã mạnh dạn tiên phong "số hóa" mô hình kinh doanh của mình. Nu Skin Việt Nam, mặc dù là một trong những thị trường non trẻ nhưng đã nằm trong Top 10 của Nu Skin toàn cầu về doanh số.

Kỳ tích này đến từ đâu, chúng ta cùng nghe thêm chia sẻ từ Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, ông Bùi Quốc Thắng.

Nu Skin hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P - Ảnh 1.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam

Nu Skin đã phát triển hơn 30 năm qua và trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, điều gì khiến Nu Skin thúc đẩy nền tảng thương mại điện tử của mình những năm qua?

- Nu Skin được thành lập năm 1984 tại Provo, bang Utah Hoa Kỳ và đã có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn thế giới. Với tầm nhìn là trở thành công ty chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hàng đầu, chúng tôi đã sớm nhận ra xu hướng tất yếu của thương mại điện tử và chủ động, tiên phong đầu tư "số hóa". Hiện tại, gần như toàn bộ các hoạt động kinh doanh của -Nu Skin đều được thực hiện trên nền tảng online từ việc mở rộng kênh phân phối, chăm sóc khách hàng, trang bị các công cụ, chương trình đào tạo và hỗ trợ kinh doanh dành cho các đối tác liên kết thương hiệu. Riêng tại Việt Nam, với triết lý số hóa "P2P", chúng tôi vừa phát huy mô hình kinh doanh truyền thống vừa nắm bắt xu hướng tất yếu này để phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Xin ông chia sẻ thêm về khái niệm "P2P"?

"P2P" là "Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác", nghĩa là nền tảng thương mại điện tử của Nu Skin giúp cho các nhà liên kết thương hiệu của chúng tôi có thể xác định, kết nối và mở rộng khách hàng trung thành, hệ thống phân phối các nhà liên kết thương hiệu của mình gần như 100% trên nền tảng online. Chữ "P – Partner" là "đối tác" đại diện cho cả khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu, và chúng tôi xây dựng mô hình thương mại điện tử P2P của mình để có thể vừa phục vụ tốt nhất khách hàng của mình, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác kinh doanh có thể phát triển trên nền tảng online.

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về những ưu điểm của mô hình P2P?

P2P có thể được hiểu là hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online. Đối với khách hàng, họ có thể được kiểm tra hiện trạng làn da, sức khỏe và được tư vấn các giải pháp sản phẩm phù hợp thông qua các app hoặc website được cá nhân hóa của Nu Skin. Mỗi người là một cá thể khác nhau nên việc "cá nhân hóa" là rất quan trọng để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất với từng người. Quy trình mua hàng, chăm sóc hậu mãi, bảo hành đều có thể thực hiện online. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành "Khách hàng thân thiết – enJoy Premier" và nhận thêm các ưu đãi khác. Đối với việc phát triển hệ thống các nhà liên kết thương hiệu, chúng tôi có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7, và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được "cá nhân hóa", tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình.

Ông kỳ vọng như thế nào về sự phát triển của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới?

Triết lý thành công của chúng tôi không thay đổi, đó là sản phẩm sáng tạo, chất lượng toàn cầu, hệ thống chăm sóc khách hàng ưu việt, chiến lược phát triển hệ thống liên kết thương hiệu với chu trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ chất lượng và chính sách hoa hồng thông minh dựa theo kết quả kinh doanh cá nhân và hệ thống linh hoạt theo ngày, tuần, tháng. Trong tháng 11/2021, chúng tôi lại tiếp tục ra mắt một sản phẩm sáng tạo đột phá mới, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset. Là kết quả của bảy năm nghiên cứu, chứa 3 dưỡng chất "màu tím" độc đáo, sản phẩm là xu thế mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động. Với P2P, chúng tôi tự tin mang lại cho mọi người Việt Nam một nền tảng thương mại điện tử, một cơ hội kinh doanh tuyệt vời không chỉ ở Việt Nam mà còn tại gần 50 thị trường Nu Skin có mặt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.43031809003901202-p2p-ueih-gnouht-tek-neil-gnat-nen-neiht-naoh-niks-un/nv.zibefac

Comments:0 | Tags: p2p

“Nu Skin hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools