vĐồng tin tức tài chính 365

Caresoft lọt top 10 nhà cung cấp hệ thống Contact Center khu vực châu Á Thái Bình Dương

2021-09-30 10:55

Caresoft – Phần mềm tiên phong của Việt Nam được CIO Outlook vinh danh trong Top 10 Apac.

APAC CIO Outlook là Tạp chí công nghệ uy tín hàng đầu, có trụ sở đặt tại Mỹ, chuyên cung cấp những bài phân tích chuyên sâu của các CIO, CTO, chuyên gia công nghệ cũng như các thông tin xu hướng, dòng chảy CNTT tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Caresoft và giải pháp Omnichannel Cloud Contact Center được vinh danh là 1 trong 10 sản phẩm hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực Contact Center như Avaya, Genesys, 8x8, Aspect…

Caresoft lọt top 10 nhà cung cấp hệ thống Contact Center khu vực châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Caresoft được CIO Outlook vinh danh trong Top 10 Apac tại hạng mục Contact Center

Caresoft – Cung cấp giải pháp đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của một hệ thống "World-class Enterprise Contact Center"

Thành lập vào năm 2016, Caresoft hướng tới cung cấp giá trị giúp các doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng để mang lại trải nghiệm đa kênh, cải thiện dịch vụ khách hàng liên tục và chuyển đổi sang các mô hình kinh doanh mới.Với Omnichannel Cloud Contact Center, Caresoft hợp nhất các kênh: Thoại, Web chat, Comment, Inbox, Zalo, Email, Sms và Ticket System đồng thời kết nối trao đổi dữ liệu với CRM, POS, ERP và eCommerce.

Với sự nỗ lực của đội ngũ Caresoft, trong 5 năm hoạt động Caresoft đã phục vụ hơn 2000 khách hàng với chất lượng dịch vụ cao tại nhiều nước khu vực ASEAN trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm FSI, Nhà bán lẻ, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục…Với hệ thống Omnichannel Cloud Contact Center, Caresoft xử lý hàng triệu tương tác mỗi ngày. Giải pháp được xây dựng dựa trên thực tiễn của ngành và cung cấp đầy đủ các chức năng để giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình của mình, cải thiện năng suất, tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Contact Center – Người trợ lý đắc lực trong thời kì 4.0

Là một sản phẩm SaaS, giải pháp có tính ứng dụng cao với hàng loạt tính năng dành cho dịch vụ khách hàng đa kênh rộng rãi và chuyên sâu, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tỉ lệ chuyển đổi, trình quay số thông minh, quản lý tri thức và trí tuệ doanh nghiệp.

Với việc hợp nhất tương tác đa kênh, Contact Center sẽ định tuyến tương tác bằng việc tự động chia các tương tác cho nhân viên dự theo lượng việc, kỹ năng…. Đồng thời có hệ thống báo cáo chi tiết thuận lợi cho việc quản lý tập trung tương tác, nhân viên, lịch sử khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi từng kênh

Ngoài ra, Caresoft cũng cung cấp cho doanh nghiệp chế độ xem khách hàng 360 độ với lịch sử tương tác từ giọng nói, trang web, email và mạng xã hội cùng với lịch sử đơn hàng qua API. Với những thông tin này, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng để cải thiện dịch vụ và cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng, từ đó khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.

Caresoft lọt top 10 nhà cung cấp hệ thống Contact Center khu vực châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 2.

Hệ thống báo cáo tương tác theo nguồn của từng cá nhân/ bộ phận

Giải pháp hoàn chỉnh, hướng tới sự thành công cho doanh nghiệp, khách hàng

Bibomart – chuỗi bán lẻ đồ dùng mẹ và bé lớn bậc nhất Việt Nam với 200 cửa hàng trên toàn quốc là một trong những khách hàng tiên phong triển khai Caresoft vào năm 2016 và đã đạt được thành công khi liên tục mở rộng việc sử dụng thêm các nhóm mới vào hệ thống. Thông qua việc sử dụng Caresoft, nguồn doanh thu từ khách hàng trực tuyến luôn duy trì ở mức 15% tổng doanh thu của Bibomart trong những năm qua, trong khi số lượng cửa hàng bán trực tiếp tăng gấp 3 lần với cùng số lượng FTE, CSAT 88 - 90% và lượng hàng bán ra tăng 150%. Caresoft đã giúp Bibomart làm giàu, hoàn thiện sở dữ liệu và tăng cường tương tác cũng như các hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

Một khách hàng nổi bật khác của Caresoft là Bảo hiểm PVI – được đánh giá là công ty bảo hiểm lớn thứ hai tại Việt Nam. PVI đã triển khai sử dụng Caresoft từ năm 2018 để chuẩn hoá quy trình yêu cầu bồi thường và hỗ trợ khách hàng. Bằng việc tăng cường kết nối giữa khách hàng - tổng đài - đại lý chăm sóc, Caresoft đã giúp PVI rút ngắn quy trình yêu cầu hỗ trợ từ 5 ngày xuống còn 2 ngày.

Đối với Bảo hiểm PVI, Caresoft xây dựng giải pháp Contact Center riêng theo đặc thù của ngành bảo hiểm, giúp các công ty bảo hiểm ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình làm việc một cách đơn giản, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và giúp tăng trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.

"Với việc đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí World-class Enterprise Contact Center được nhiều khách hàng tin tưởng, chúng tôi cam kết không ngừng cải thiện, phát triển hệ thống Contact Center theo hướng đơn giản, dễ tiếp cận hơn và nhanh chóng hơn cho khách hàng của mình" – Ông Trường Tạ - CEO Caresoft chia sẻ.

Trong thời điểm Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, giải pháp Contact Center đã hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng, đảm bảo tính liên tục của dịch vụ và tạo bứt phá trong đại dịch.

Liên hệ Caresoft để được tư vấn giải pháp Contact Center

Website: http://home.caresoft.vn/

Hotline: 1900 8936

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.53521228192901202-gnoud-hnib-iaht-a-uahc-cuv-uhk-retnec-tcatnoc-gnoht-eh-pac-gnuc-ahn-01-pot-tol-tfoserac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Caresoft lọt top 10 nhà cung cấp hệ thống Contact Center khu vực châu Á Thái Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools