vĐồng tin tức tài chính 365

Đại Phát Group với câu nói để đời: ‘Cho đi là còn mãi’

2021-09-30 19:38

Đại Phát Group là tên viết tắt của Công ty Cổ phần tư vấn và phát triển BĐS Đại Phát có trụ sở chính tại Phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Đại Phát Group hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực như BĐS, thiết bị y tế, mua bán các dự án chậm triển khai, tham gia tái cấu trúc doanh nghiệp.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh việc xây dựng uy tín thương hiệu, Đại Phát Group còn ưu tiên đặt lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu và coi đó là sứ mệnh của công ty.

Đại Phát Group với câu nói để đời: ‘Cho đi là còn mãi’ - Ảnh 1.

(Ảnh tư liệu được thực hiện trước khi dịch Covid-19 bùng phát)

Các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Đại Phát chấp nhận mức lợi nhuận nhỏ nhất để thực hiện cam kết xây dựng giá thành tốt nhất. Nhờ vậy mà tất cả các sản phẩm, dự án mà doanh nghiệp khi tung ra thị trường đều được đón nhận một cách tích cực, có sức tiêu thụ lớn và nhanh chóng.

Với khát vọng phát triển bền vững, Đại Phát Group đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn mong muốn góp phần trong việc nâng cao giá trị của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Cùng với hoạt động kinh doanh, Đại Phát Group còn đặc biệt quan tâm xây dựng các chính sách chia sẻ cùng cộng đồng. Công ty có nhiều chương trình thiện nguyện sẻ chia được giới truyền thông để ý và đánh giá cao. Trong đó phải kể đến việc công ty đồng hành tài trợ chương trình "Màu Hoa Đỏ" do báo Điện tử Đảng Cộng Sản tổ chức và chương trình "Vòng Tay Nhân Ái" do Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hà Tĩnh phát động.

Không dừng lại ở đó, Đại Phát Group còn mong muốn được góp sức trong nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa vì cộng đồng và xã hội. Đồng thời thông qua những chương trình thiện nguyện này sẽ đưa thương hiệu đến gần gũi hơn với khách hàng.

Đại Phát Group với câu nói để đời: ‘Cho đi là còn mãi’ - Ảnh 2.

(Ảnh tư liệu được thực hiện trước khi dịch Covid-19 bùng phát)

Đại Phát Group khẳng định sứ mệnh của mình là trở thành đối tác uy tín và tin cậy của tất cả nhà đầu tư. Mang đến những chiến lược phát triển tối ưu cùng các giải pháp an toàn, chất lượng nhất với mức giá thành phù hợp.

Trong bối cảnh các nhà đầu tư thâu tóm đất vàng, đất kim cương tại vùng lõi, vùng trung tâm đô thị thì Đại Phát Group lại chọn cho mình lối riêng là giãn ra ở vùng ven, các tỉnh nhỏ để làm bàn đạp mở rộng dư địa kinh doanh. Trong đó, Nhơn Trạch - vùng đất xanh bên kia sông Sài Gòn là vị trí được Đại Phát đánh giá có rất nhiều tiềm năng. Nơi đây được ví cánh tay nối dài và có khả năng trở thành Quận 13 của TP.HCM. Hiện tại Đại Phát đang nắm giữ các quỹ đất có vị trí đắc địa để chuẩn bị triển khai các dự án lớn trong thời gian tới.

Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, Đại Phát Group đã trở thành địa chỉ gửi gắm, hợp tác đầu tư, phát triển dự án, phát triển quỹ đất của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, Đại Phát Group đang lên kế hoạch tổng thể để phá băng cho những phân khúc và thị trường bất động sản đã tê liệt hai năm nay.

Nhắc đến những thành công của Đại Phát Group luôn gắn với tên tuổi doanh nhân trẻ Trần Văn Toàn. Anh là người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT công ty, một người có bản lĩnh trên thương trường và nhiều tâm huyết cho cộng đồng. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh, nhưng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nhạy bén anh đã từng bước tạo dựng một doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Vốn được biết đến là người có lối nói chuyện ít vòng vo, vị doanh nhân trẻ dùng một câu nói ngắn gọn để khái quát về các hoạt động thiện nguyện thời gian qua là: "Mình ăn, mình tiêu là hết nhưng cho đi là còn mãi".

Đại Phát Group với câu nói để đời: ‘Cho đi là còn mãi’ - Ảnh 3.

Anh Toàn chia sẻ chuỗi ngày học tập và làm việc tại TP.HCM là mốc thời gian cơ cực với những khó khăn, vất vả nhất với bản thân anh. Thế nhưng không vì thế mà anh chùn bước hay nản lòng, ngược lại đó là động lực để anh phấn đấu trên con đường công danh của mình .

Khi ở tuổi 23 doanh nhân Trần Văn Toàn đã cùng với các cổ đông bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh. Anh đã trải qua rất nhiều chông gai, biến cố, nhiều thành bại, nhiều được mất, thậm chí là trả giá để đạt được những thành tựu đáng tự hào như hôm nay.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.37135355103901202-iam-noc-al-id-ohc-iod-ed-ion-uac-iov-puorg-tahp-iad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại Phát Group với câu nói để đời: ‘Cho đi là còn mãi’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools