vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ điều khiển ô tô tông vào xe máy chở vợ cũ để xả cơn ghen lĩnh án nặng

2022-09-03 10:05

Theo nội dung cáo trạng, vào tối 14/4/2021, Tú đi xe ô tô đến 1 quán nhậu trên địa bàn phuờng An Hòa (TP. Rạch Giá, Kiên Giang). Tại đây, Tú thấy chị Nguyễn Thị Ngọc Th. (vợ cũ) cũng đang nhậu ở phòng gần đó cùng với Nguyễn Thị Mộng T. và một số bạn nên Tú nổi cơn ghen.

Tú sau đó đã phát sinh mâu thuẫn và xảy ra cự cãi với chị Th. nhưng được chị T. can ngăn. Sau đó, Tú bị bạn của vợ cũ hành hung gây thương tích nhẹ ở chân nên đối tượng này đã lên xe ô tô chạy ra khỏi quán và dừng lại gần đó để đợi Th. ra về với mục đích để chặn xe hỏi chuyện.

Khi ra về, chị T. sợ chị Th. đi về một mình sẽ bị Tú hành hung nên đã điều khiển xe mô tô chở chị Th. về. Thấy vợ cũ di chuyển ra khỏi quán, Tú điều khiển xe ô tô bám theo sau với mục đích đâm xe gây thương tích đối với chị Th. và chị T. cho hả giận.

Khi chị T. chạy xe chở chị Th. đến đoạn ngã ba thuộc phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá) để rẽ về nhà thì Tú cũng rẽ vào theo. Đồng thời, Tú tăng tốc và tông vào đuôi xe của chị T. làm người và xe va vào cây dừa ven đường.

Hậu quả, chị T. bị thương tích nặng sau vụ việc. Sau khi gây án, Tú đến công an đầu thú. Kết quả giám định cho thấy chị T. bị thương tật với tỷ lệ 62%. Ngoài tuyên phạt 7 năm tù, Hội đồng xét xử còn buộc Tú bồi thường cho chị T. số tiền hơn 1,9 tỷ đồng.

Xem thêm: mth.22655728030902202-gnan-na-hnil-nehg-noc-ax-ed-uc-ov-ohc-yam-ex-oav-gnot-ot-o-neihk-ueid-ek/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ điều khiển ô tô tông vào xe máy chở vợ cũ để xả cơn ghen lĩnh án nặng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools