vĐồng tin tức tài chính 365

Những ngôi sao lớn đều tỏa sáng trước World Cup

2022-09-05 06:34

Sáu trận đầu mùa ngoại hạng Anh ghi được 10 bàn, tiền đạo Haaland đã san bằng kỷ lục của Micky Quinn ghi cho Coventry năm 1992. Rất tiếc khi cỗ máy săn bàn người Na Uy và đồng đội đã không giữ được chiến thắng khi để cho Leon Baily có bàn san bằng 1-1 cho Aston Villa khiến Man. City phải chia điểm.

Trận hòa này khiến Man. City của HLV Pep Guardiola đánh mất cơ hội sớm trèo lên ngôi đầu.

Những ngôi sao lớn đều tỏa sáng trước World Cup  ảnh 1

Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man. City còn Lewandowski góp phần vào trận thắng đậm của Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Tottenham trong chiến thắng 2-1 trước Fulham lại cho thấy Kane là “thần tài” của ông thầy Conte. Còn nhớ ở vòng 4, trong trận derby London căng thẳng ở Stamford Bridge giữa Chelsea và Tottenham, tiền đạo đội tuyển Anh Harry Kane cũng ghi bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng giúp đội nhà chia điểm với Chelsea qua trận hòa 2-2.

Với chiến thắng này, Tottenham vẫn duy trì ngôi thứ ba sau Arsenal, Man. City nhưng có cùng 14 điểm như Man. City.

Ở Tây Ban Nha, cỗ máy săn bàn người Ba Lan đã hòa nhập tốt với bóng đá Tây Ban Nha nói chung và Barcelona nói riêng khi từ Bayern Munich chuyển sang sân Nou Camp với giá 40 triệu euro. Lewandowski đã góp một bàn trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Sevilla. Đấy là bàn thắng thứ năm qua bốn trận mà Lewandowski khoác áo Barcelona thi đấu ở La Liga.

Những ngôi sao lớn đều tỏa sáng trước World Cup  ảnh 2

Hai tiền đạo Lewandowski và Haaland khi trước đây còn trong màu áo Bayern Munich và Dortmund tại Bundesliga thì ngôi sao trẻ 22 tuổi người Na Uy không có cửa chạy đua danh hiệu vua dội bom với “ông anh” 33 tuổi người Ba Lan. Nay cả hai đều đã rời giải vô địch Đức và đầu quân cho hai đội bóng hàng đầu ở La Liga và Premier League. Lập tức Haaland tạo ra dấu ấn cực kỳ ấn tượng với 10 bàn qua sáu trận đang đe dọa phá vỡ tất cả kỷ lục ghi bàn ở Premier League.

Có lẽ phong độ của Lewandowski khiến HLV Xavi và Chủ tịch Laporta nhẹ nhõm với cái giá 40 triệu euro mà Barcelona “cắn răng” mua trong tình hình tài chính nợ nần như chúa chổm.

Thắng Sevilla 3-0, Barcelona đã thu ngắn khoảng cách với đại kỳ phùng Real Madrid xuống chỉ còn 2 điểm. Real Madrid qua bốn trận toàn thắng đang ngồi trên đỉnh La Liga, ngay phía sau lại là Barcelona có 10 điểm qua bốn trận.

Một Lewandowski đang có vẻ làm cho giới chủ Barcelona yên tâm và người hâm mộ Barca đang chờ ngày Messi chán ở Paris tráng lệ quay lại ngôi nhà cũ để sân Nou Camp có bộ đôi Messi - Lewa.

Tại Ligue 1 của Pháp, sao trẻ Mbappe vừa gây tiếng vang lớn bên ngoài sân cỏ khi cặp kè với người đẹp chuyển giới nay lại tỏa sáng trên sân. Hai bàn thắng trong hai hiệp đấu góp vào chiến thắng 3-0 của PSG trước Nantes để duy trì ngôi đầu bảng với 16 điểm sau sáu lượt trận. Ngay phía sau Marseille vẫn bám đuổi quyết liệt khi có cùng 16 điểm nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại...

Đêm cuối tuần qua, hầu hết ngôi sao lớn đều giúp các đội bóng lớn có được chiến thắng và đấy là một tín hiệu tốt trước khi World Cup khai diễn vào tháng 11.

Xem thêm: lmth.079696tsop-puc-dlrow-court-gnas-aot-ued-nol-oas-iogn-gnuhn/nv.olp

“Những ngôi sao lớn đều tỏa sáng trước World Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools