vĐồng tin tức tài chính 365

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Lấy chất lượng là trọng tâm

2022-09-06 12:05
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Lấy chất lượng là trọng tâm - Ảnh 1.

Trụ sở phòng khám

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Với số lượng bệnh nhân không ngừng gia tăng trong nhiều năm vừa qua, việc thăm khám tại những địa điểm tư nhân đang dần trở nên quen thuộc. Điều này góp phần giảm thiểu áp lực cho các bệnh viện công cũng như giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận với mô hình y tế tốt.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là trung tâm y tế tư nhân, được xây dựng dựa trên mô hình dịch vụ y tế hiện đại, tiện nghi.

Ưu điểm nổi trội khi khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

- Thăm khám nhanh chóng, không cần chờ đợi: khi đến với đa khoa Tháng Tám, mọi thủ tục hoàn thành nhanh chóng, người bệnh không cần phải xếp hàng, chờ đợi lâu.

Sau quá trình đăng ký sẽ được gặp và thăm khám ngay với bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, quy trình khám chữa bệnh vô cùng khoa học, lượt bỏ các khâu rườm rà nhưng vẫn đảm bảo các bước khám chữa bệnh kỹ càng, cẩn trọng.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Lấy chất lượng là trọng tâm - Ảnh 2.

Bác sĩ luôn coi trọng sức khoẻ của bệnh nhân, đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tâm, chu đáo, nhiệt tình

- Phòng khám có nhiều chuyên khoa: Hồi sức cấp cứu; nội khoa (hô hấp, tim mạch, thần kinh); da liễu; ngoại khoa (tiết niệu - sinh dục,tiêu hóa); phụ sản (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình)….

- Báo cáo bệnh án chi tiết: Sau khi có kết quả kiểm tra bệnh lý, bác sĩ sẽ "trao đổi 1 - 1" với bệnh nhân về tình trạng sức khoẻ hiện tại, giải thích cặn kẽ rõ ràng về từng hạng mục cũng như hỗ trợ tư vấn giải pháp để nhanh chóng trị khỏi bệnh.

- Ứng dụng công nghệ mới trong điều trị bệnh: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chú trọng đầu tư và ứng dụng các phương pháp tiên tiến hiện nay trong khám chữa bệnh như kỹ thuật CSR, Oxygen O3, dao Leep, ALA - PDT…

- Môi trường y tế lý tưởng: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám sở hữu các phòng ban chuyên biệt như bệnh viện thu nhỏ. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ hệ thống máy móc - trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu.

Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ hệ thống wifi, phòng chờ cao cấp để người bệnh cảm thấy thoải mái hơn khi thăm khám.

Thời gian làm việc linh động

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám mở cửa liên tục từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ nhật, bao gồm cả lễ, tết nên người bệnh có thể chủ động đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn.

Hiện đa khoa đang sở hữu kênh tư vấn sức khoẻ online miễn phí hoạt động 24/24 với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc ngay lập tức khi người bệnh có nhu cầu.

Chi phí khám chữa bệnh vô cùng phải chăng

Chất lượng tại Đa khoa Tháng Tám không chỉ biểu hiện qua yếu tố con người, môi trường mà còn cả trong các chi phí. Chi phí thăm khám tại phòng khám vô cùng phải chăng, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế. Thu phí minh bạch, rõ ràng, có in trả hoá đớn chứng từ đầy đủ.

Mọi thắc mắc về phòng khám xin vui lòng liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Xem thêm: mth.97103409060902202-mat-gnort-al-gnoul-tahc-yal-mat-gnaht-aohk-ad-mahk-gnohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Lấy chất lượng là trọng tâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools