vĐồng tin tức tài chính 365

Sát hại chồng vì không có tiền để ly dị

2022-09-07 04:07

Khoảng 1h sáng 31/8, cảnh sát nhận được báo cáo về vụ nổ súng chết người tại một ngôi nhà ở thành phố Kansas, bang Missouri.

Khi đến nơi, họ phát hiện Melanie Biggins, 40 tuổi, đang cố gắng hồi sức cấp cứu cho chồng là Etienne L. McEwan, 50 tuổi, nằm trong vũng máu trên giường. Các nhà chức trách sau đó xác nhận McEwan đã chết.

Melanie nói với cảnh sát rằng đang ngủ trên giường cùng chồng thì bị đánh thức bởi một tiếng súng. Cô ta hấy máu trên cánh tay, sau đó vươn qua người chồng để bật đèn.

Melanie khai đã lật người chồng và nhìn thấy vết thương do súng ngắn bắn dưới cằm. Cô xuống tầng dưới, thấy cửa trước mở toang, sau đó gọi 911 và được hướng dẫn thực hiện hồi sức cấp cứu.

Ban đầu, các điều tra viên không nghi ngờ về cái chết. Tuy nhiên, họ phát hiện lời khai của Melanie mâu thuẫn với hai người khác ở trong nhà vào thời điểm đó. Hai người đã nhìn thấy Melanie ngồi trên ghế dài ở tầng dưới, biểu cảm như "gặp ma" sau vụ nổ súng.

Melanie nói khẩu súng trường của chồng cô là khẩu duy nhất trong nhà, nhưng một súng ngắn được tìm thấy dưới gầm giường phòng khác, Melanie không giải thích được khi bị truy vấn. Kiểm tra hồ sơ, cảnh sát ghi nhận Melanie đã mua súng ở hiệu cầm đồ vào tháng 7.

Cảnh sát phát hiện Melanie ngoại tình từ một năm rưỡi trước. Melanie khai muốn ly hôn nhưng không đủ khả năng tài chính.

Melanie Biggins khi bị bắt. Ảnh: Jackson County Detention Center

Melanie Biggins khi bị bắt. Ảnh: Jackson County Detention Center

Melanie bị buộc tội giết người cấp độ một và phạm tội có vũ trang, bị giam giữ với mức bảo lãnh 250.000 USD.

Chi phí ly hôn trung bình ở Mỹ trong năm 2022 là 15.000-20.000 USD, các vụ ly hôn có tranh chấp phức tạp hơn sẽ tốn kém hơn, theo Forbes.

Tuệ Anh (Theo Crimeonline, Kctv5)

Xem thêm: lmth.2687054-id-yl-ed-neit-oc-gnohk-iv-gnohc-iah-tas/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sát hại chồng vì không có tiền để ly dị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools