vĐồng tin tức tài chính 365

Erling Haaland lập cú đúp, Man City 'hủy diệt' Sevilla

2022-09-07 07:47

Bước vào trận đấu đầu tiên ở Champions League, Man xanh áp đảo thế trận hoàn toàn, Sevilla rất khó khăn phòng ngự, những phương án tiếp cận khung thành của Man City đã làm cho hàng thủ Sevilla bất ngờ.

Ngay phút thứ 7, Kevin De Bruyne có đường chuyền chính xác để Erling Haaland băng vào đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác. Liên tiếp sau đó, Man City tung ra nhiều cú sút ngoài vòng cấm nhưng đều không thành công.

Erling Haaland lập cú đúp, Man City 'hủy diệt' Sevilla ảnh 2

Man City có chiến thắng dễ dàng trước Sevilla. Ảnh: UEFA

Phút 20, Erling Haaland lên tiếng bằng một bàn thắng khá dễ dàng, nhận đường chuyền thông mình của Foden, De Bruyne có đường căng ngang chính xác để Haaland băng vào đệm bóng vào khung thành trống, mở tỷ số cho trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 11 của tiền đạo người Na Uy trên mọi đấu trường cho Man City.

Có được bàn thắng dẫn trước, Man City tự tin triển khai thế trận quen thuộc của mình bằng lối chơi kiểm soát bóng. Trong hiệp 1, Sevilla không thể tạo ra tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của Ederson, hàng công của Sevilla luôn bị mất bóng khi tấn công. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 đang nghiêng về đội khách Man City.

Erling Haaland lập cú đúp, Man City 'hủy diệt' Sevilla ảnh 3

Erling Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City. Ảnh: UEFA

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Sevilla bất ngờ chủ động tấn công, cũng chính vì điều này đã đặt khung thành của thủ môn Bono trong tình trạng nguy hiểm.

Phút 47, trong tình huống phản công của Sevilla, Erling Haaland đã cướp bóng thành công, tiền đạo trẻ này tung đường chuyền để Kevin De Bruyne đối mặt với thủ thành Sevilla, nhưng cú sút sau đó của tiền vệ người Bỉ lại không thể đánh bại thủ thành Bono.

Sevilla đang thi đấu khởi sắc thì đại diện của Tây Ban Nha nhận bàn thua thứ 2, phút 58, Foden xâm nhập vòng cấm, sau động tác giả sút, tiền đạo trẻ này tung cú sút không mạnh nhưng bóng đi hiểm hóc, thủ thành Bono đã đổ người cản phá nhưng không thành công, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Man City.

Erling Haaland lập cú đúp, Man City 'hủy diệt' Sevilla ảnh 4

Sevilla bế tắc khi tiếp đón Man City. Ảnh: UEFA

Man City càng thi đấu càng hay, những đường chuyền của De Bruyne luôn có tính sát thương rất cao. Phút 67, Man City có bàn thắng thứ 3, sau tình huống tấn công nhanh, Foden tung cú sút uy lực nhưng bị thủ thành Bono cản phá thành công, bóng đến đúng vị trí của Erling Haaland, tiền đạo này nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Haaland hoàn thành cú đúp của mình trong ngày đầu ra mắt đấu trường Champions League cho Man City.

Phút 90+1, Man City có bàn thắng thứ 4, Cancelo có đường căng ngang chính xác để trung vệ Ruben Diaz băng vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Man xanh.

Kết thúc trận đấu, Man City giành chiến thắng cách biệt với 4 bàn thắng. Với kết quả này Man City leo lên ví trí đầu bảng G với 3 điểm, hơn đội thứ 2 là Dortmund cùng 3 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng/bại. Borussia Dortmund đã đánh bại Copenhagen với tỉ số 3-0.

Xem thêm: lmth.243796tsop-allives-teid-yuh-ytic-nam-pud-uc-pal-dnalaah-gnilre/nv.olp

“Erling Haaland lập cú đúp, Man City 'hủy diệt' Sevilla”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools