vĐồng tin tức tài chính 365

Chelsea bất ngờ thất bại ở Champion League

2022-09-07 07:47

Bước vào trận đấu, Chelsea chủ động chơi tấn công còn Dinamo Zagreb chỉ biết phòng ngự, ngay phút thứ 6, tân binh Aubameyang có đường chuyền căng ngang chính xác để Sterling đệm bóng nhưng lại trúng hậu vệ của Dinamo Zagreb.

Đang áp đảo thế trận thì Chelsea bất ngờ nhận bàn thua, phút 13, trong tình huống phản công nhanh, Orsic đã bứt tốc loại bỏ Fofana, cầu thủ này thực hiện cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Kepa, mở tỷ số cho trận đấu.

Chelsea bất ngờ thất bại ở Champion League ảnh 2

Dinamo Zagreb là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn Chelsea. Ảnh: UEFA

Nhận gáo nước lạnh từ rất sớm, HLV Thomas Tuchel cho học trò chơi tấn công tổng lực, còn đại diện của Croatia lại chơi phòng ngự quen thuộc. Dù áp đảo thế trận nhưng Chelsea lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Do sử dụng lối đá tấn công tổng lực nên hàng thủ của Chelsea đã để lộ ra nhiều khoảng trống, đây cũng chính là điều Dinamo Zagreb muốn. Phút 31, Ademi có pha cứa bóng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhưng thủ thành Kepa lại xuất sắc cản phá.

Dù rất cố gắng tìm kiếm bàn thắng, nhưng đại diện của nước Anh lại bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Livakovic. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Dinamo Zagreb, tỷ số này đúng với thế trận trên sân khi Dinamo Zagreb là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Chelsea bất ngờ thất bại ở Champion League ảnh 3

Aubameyang có màn ra mắt khá ấn tượng. Ảnh: UEFA

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có gì thay đổi, khi Chelsea chơi tấn công còn Dinamo Zagreb chơi phòng ngự số đông. Phút 56, tận dụng đường chuyền sai của Chelsea, chủ nhà Dinamo Zagreb đã phản công nhanh, Ristovski tung cú sút xa uy lực, Kepa rất vất vả mới có thể đẩy bóng ra ngoài.

HLV Thomas Tuchel tung hết tiền đạo tốt nhất của mình vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng, sự xuất hiện của Ziyech và Pulisic trên hàng công đã giúp Chelsea có nhiều phương án tiếp cận khung thành của đối phương.

Những phút cuối trận, Chelsea chỉ chơi ở phần sân của đối thủ, The Blue đẩy cao đội hình, ngay cả Koulibaly cũng dâng lên. Sức ép mà Chelsea tạo ra rất lớn nhưng bàn thắng thì vẫn chưa đến.

Chelsea bất ngờ thất bại ở Champion League ảnh 4

Orsic là người ghi bàn duy nhất cho trận đấu ở phút 13. Ảnh: UEFA

Phút 86, trong tình huống áp sát khung thành Dinamo Zagreb, Reece James tung cú sút khó chịu về góc gần nhưng thủ thành Livakovic đã xuất sắc cản phá. Chelsea sử dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng gỡ hòa Tất cả các phương án đã được HLV Thomas Tuchel sử dụng nhưng đều không hiệu quả.

Kết thúc trận đấu, Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Dinamo Zagreb với tỷ số 1-0. Với thất bại này Chelsea đang đứng thứ 4 ở bảng E, còn đại diện của Croatia tạm leo lên vị trí đầu bảng.

Xem thêm: lmth.043796tsop-eugael-noipmahc-o-iab-taht-ogn-tab-aeslehc/nv.olp

“Chelsea bất ngờ thất bại ở Champion League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools