vĐồng tin tức tài chính 365

Bên trong ngôi nhà ở Hải Phòng chỉ tiếp khách qua khe cửa...

2022-09-07 10:05
Bên trong ngôi nhà ở Hải Phòng chỉ tiếp khách qua khe cửa... - Ảnh 1.

Đối tượng Vũ Văn Tấn

Qua điều tra cơ bản và nắm tình hình, khoảng cuối tháng 6 đầu tháng 7/2022, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng phát hiện Vũ Văn Tấn, SN 1983, ở thôn 2, xã Phả Lễ có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy.

Là đối tượng nghiện lâu năm, Tấn đã nghe và biết đủ thứ thủ đoạn hoạt động của các đối tượng trong làng nghề buôn “cái chết trắng” nên để đối phó với lực lượng chức năng hắn không bao giờ dùng điện thoại liên lạc việc mua bán ma túy. Và cũng để bảo đảm an toàn cho việc “làm ăn”, hắn thiết kế căn nhà của mình như một boong-ke khép kín: tường bao xây cao 3 mét, cổng lúc nào cũng khóa im ỉm, cứ có khách quen ới đúng những quy ước giao dịch, hắn mới ở bên trong bán hàng qua khe cửa, người mua bên ngoài có khi cũng không rõ mặt kẻ bán.

Khoảng 12h30 ngày 3/8/2022, trước cổng nhà Tấn xuất hiện hai đối tượng đang í ới gọi hắn hỏi mua ma túy. Việc giao dịch trao đổi tiền-hàng vẫn diễn ra như mọi khi, kẻ bán bên trong-người mua phía ngoài.

Nhận lệnh chỉ huy, trinh sát ập vào nhảy qua tường vào nhà Tấn bắt gọn đối tượng với 8 gói ma túy (qua giám định nặng 0,74 gam heroin) và 2 tờ tiền tang vật mỗi tờ mệnh giá 100.000 đồng Tấn vừa đút vào túi do bán ma túy mà có.

Mũi trinh sát bên ngoài cũng bắt gọn 2 đối tượng là H.P.Tr., SN 1991, ở xã Cao Nhân và N.X.T, SN 1990, ở xã Thủy Đường, cùng huyện Thủy Nguyên; thu trong người Tr. 1 gói ma túy (nặng 0,01 gam heroin).

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Văn Tấn, Cơ quan CSĐT-Công an huyện Thủy Nguyên thu giữ 10 gói heroin dạng cục (nặng 37,76 gam heroin) được giấu trong ngăn tủ đứng tại căn phòng ngủ của hắn; 1 túi nilon màu đen treo tại giá phơi quần áo trong phòng khách bên trong có 16 gói ma túy (nặng 1,62 gam heroin). Tổng trọng lượng ma túy thu được trong vụ án là 40,13 gam heroin.

Bước đầu Tấn khai nhận, số ma túy trên hắn vào đường tàu nội thành mua rồi về chia nhỏ đóng gói bán cho người nghiện.

Hiện, hồ sơ, tang vật và đối tượng đã được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hải Phòng thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Xem thêm: mth.64441927070902202-auc-ehk-auq-hcahk-peit-ihc-gnohp-iah-o-ahn-iogn-gnort-neb/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bên trong ngôi nhà ở Hải Phòng chỉ tiếp khách qua khe cửa...”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools