Mô hình bán lẻ mới của WIN đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng - Ảnh: K.N.
Ngày 9-9, Tập đoàn Masan cho biết chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tại Hà Nội và TP.HCM.
Đây là bước đầu tiên trong phát triển hệ sinh thái WINLife của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng - công nghệ, tăng trải nghiệm cho người dùng.
Chuỗi WIN có nhu yếu phẩm, dịch vụ tài chính, dược phẩm và chuỗi F&B, dịch vụ viễn thông (Reddi).
Trong năm 2022, Masan có kế hoạch đưa khai trương từ 80 đến 100 cửa hàng WIN trên cả nước.
Thời gian qua, bên cạnh việc tái cấu trúc đưa WinMart/WinMart+ trở thành mô hình bán lẻ có lợi nhuận, Masan cho biết đã tập trung phát triển các mô hình bán lẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao.
TTO - Đạt 64.801 tỉ đồng doanh thu thuần trong 9 tháng đầu năm 2021, Masan đã hoàn thành 70,4% mục tiêu doanh thu năm 2021, ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 2.100 tỉ đồng. Đây cũng là quý đầu tiên Masan không còn bù lỗ cho chuỗi bán lẻ VinCommerce.
Xem thêm: mth.22902951190902202-iom-el-nab-iouhc-om-nasam/nv.ertiout