Ông Chen Lian Pang, chủ tịch Viva Land, cho biết phát triển bền vững là mục tiêu của công ty trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
Những tiết mục trình diễn tại Viva Land - Harmony in balance (Sự cân bằng hòa điệu) đã mang đến cho các đối tác và khách hàng của Công ty cổ phần Quản lý và Phát triển Viva Land những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời.
Nguyên tắc 3 chữ P trong dịch vụ
Phát biểu tại đêm thưởng lãm nghệ thuật, ông Chen Lian Pang, chủ tịch Viva Land, cho biết: "Phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của chúng tôi trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, xanh, bền vững cho cộng đồng phát triển thịnh vượng.
Vì vậy, bên cạnh nắm bắt các xu thế của thời đại, chúng tôi sẽ kiên định kiến tạo nên những tuyệt tác có sự kết hợp hài hòa giữa tính hiện đại với giá trị văn hóa tinh thần truyền thống, mang lại sự phồn thịnh, vững bền cho các thế hệ tiếp nối".
Theo ông Chen Lian Pang: "Người mua nhà hiện nay không chỉ tìm kiếm một dự án có chất lượng cao mà còn có các yếu tố khác như tính sáng tạo, sự bền vững và môi trường trong lành. Và đó chính là phong cách sống đẳng cấp và bền vững mà công ty đang theo đuổi".
Cũng tại sự kiện, ông Chen Lian Pang đã giới thiệu Bộ phận Dịch vụ xuất sắc của Viva Land. Theo ông, dịch vụ và trải nghiệm góp phần tạo nên sự kết nối cảm xúc giữa sản phẩm và người mua nhà. Do đó, công ty đã thiết lập bộ phận đặc biệt với tên gọi Dịch vụ xuất sắc (Service Excellence), nhằm chăm chút dịch vụ từ những chi tiết nhỏ nhất để mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.
"Chúng tôi tin rằng dịch vụ xuất sắc phải được hiện thực hóa bởi chính đội ngũ của công ty. Vì vậy, dịch vụ xuất sắc là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi. Giá trị này được hình thành thông qua sự kết nối mọi tư duy và hành động của tất cả các thành viên trong công ty. Và đó chính là điều khác biệt tạo nên Viva Land", ông cho biết.
Để làm được điều này, công ty áp dụng nguyên tắc ba chữ P trong các dịch vụ của mình. Đó là luôn đầu tư vào Con người (People), liên tục cải tiến Quy trình (Process), và luôn đổi mới Sản phẩm (Product) của mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Các đối tác và khách hàng đã có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang phục mới dành cho đội ngũ nhân viên tại đêm thưởng lãm nghệ thuật "Sự cân bằng hòa điệu"
Ông Chen chia sẻ: "Với các nguyên tắc này, chúng tôi tự tin sẽ đưa Viva Land trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản. Một minh chứng cho sự chăm chút và tỉ mỉ của công ty là sự ra mắt trang phục mới dành cho đội ngũ nhân viên trong sự kiện tối nay.
Thông qua bộ sưu tập này, công ty cho thấy sự quan tâm chăm chút dành cho nhân viên và cộng sự của mình, đồng thời thể hiện sự trân trọng các cơ hội được hợp tác, phục vụ những khách hàng thượng lưu của Viva Land".
Những dự án mang dấu ấn Viva Land sắp ra mắt
Tại sự kiện, công ty cũng đã chính thức công bố các giá trị cốt lõi, gồm: Trách nhiệm, Tinh thần đồng đội, Chính trực và Xuất sắc, thể hiện bên trong mỗi thành viên, mỗi hành động, mỗi sản phẩm, đặt trong trạng thái cân bằng hài hòa giữa mới và cũ, truyền thống và hiện đại, sẽ không lung lay biến chuyển. Đó sẽ là kim chỉ nam giúp công ty và các cộng sự cùng nhau hướng tới các mục tiêu chung của công ty.
Viva Land sẽ theo đuổi sự cân bằng đồng điệu giữa đẳng cấp thượng lưu và những giá trị bền vững trường tồn trong phong cách sống
"Chúng tôi tự tin vào khả năng mang đến nhiều dự án vượt trội hơn cho thị trường Việt Nam cũng như nâng tầm giá trị bất động sản tại đây", ông Chen chia sẻ.
Cũng theo ông, trong năm 2022 này, với sự ra mắt của Viva Green - thương hiệu về hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), công ty sẽ chính thức giới thiệu một số dự án cộng đồng. "Đây là một trong những sáng kiến của chúng tôi để trở thành một công ty bền vững ở cả khía cạnh xã hội và môi trường. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục hành trình hướng tới sự gắn kết xã hội trong cộng đồng mà chúng tôi hoạt động".
Được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ những chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm quốc tế, Viva Land hướng tới mục tiêu tạo ra những không gian đẳng cấp, xanh, bền vững cho các thế hệ và cộng đồng cùng phát triển thịnh vượng.
Thông qua các tiết mục nghệ thuật trình diễn tại sự kiện, công ty mong muốn gởi gắm thông điệp: Tinh thần "Harmony in balance - Sự cân bằng hòa điệu" chính là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị văn hóa truyền thống với phong cách hiện đại, mới mẻ.
Điều này giúp Viva Land không ngừng đổi mới sáng tạo để phù hợp với thời đại, song vẫn kế thừa nét đẹp truyền thống, sự giao thoa văn hóa phương Đông và phương Tây để tạo nên sự cân bằng, bền vững. Đây cũng chính là tinh thần mà công ty theo đuổi trên hành trình kiến tạo giá trị của mình.
Xem thêm: mth.29184645131902202-yt-gnoc-auc-iol-toc-irt-aig-cac-ob-gnoc-dnal-aviv-hcit-uhc/nv.ertiout