vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn cảnh quay clip nhạy cảm để tống tiền

2022-09-17 16:17

Ngày 16/9, Nhi cùng con nuôi Cao Hồng Minh Tâm, 19 tuổi; Lê Thị Năm; Lê Văn Hào bị TAND TP HCM xét xử về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Bị cáo Nhi (thứ 2 phải qua) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Bình Nguyên

Bị cáo Nhi (thứ 2 từ phải qua) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Bình Nguyên

Theo cáo trạng, Nhi biết ông Lâm, 69 tuổi, có tình cảm với Minh Tâm nên nảy sinh ý định tống tiền. Bà ta rủ thêm Năm và Hào cùng tham gia.

Nhi phân công con gái nuôi có nhiệm vụ rủ ông Lâm đến phòng trọ quan hệ tình dục cho những người còn lại quay clip. Tiếp đó, bà ta sẽ sửa năm sinh của Tâm thành 2005 - tức dưới 16 tuổi, để đe dọa tố cáo ông này về hành vi quan hệ tình dục với trẻ em.

Thực hiện kế hoạch, tháng 5/2021, Tâm thông báo cho mẹ nuôi biết ông Lâm sẽ đến phòng trọ tặng điện thoại cho mình. Khi cô gái và ông này đang quan hệ thì Năm và Hào xông vào dùng điện thoại ghi hình, chửi mắng. Tiếp đó, Nhi xuất hiện, dọa sẽ trình báo công an. Bà ta yêu cầu ông Lâm đưa 3 tỷ đồng nếu không sẽ gửi clip cho gia đình ông này biết. Lo sợ, nạn nhân đã viết giấy nợ.

Ngày hôm sau, khi nhóm Nhi đang nhận tiền của ông Lâm thì bị công an bắt quả tang. Quá trình điều tra các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa hôm nay, HĐXX cho rằng cần làm rõ thêm một số lời khai của bị cáo Tâm và người liên quan nên quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Bình Nguyên

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm: lmth.4912154-neit-gnot-ed-mac-yahn-pilc-yauq-hnac-nad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn cảnh quay clip nhạy cảm để tống tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools