vĐồng tin tức tài chính 365

Henry cảnh báo PSG

2022-09-17 16:18

Paris Saint-Germain (PSG) và đinh ba tấn công của họ gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đã có một khởi đầu mùa giải đầy sôi nổi. Chỉ trong 7 trận đấu tại Ligue 1, đội bóng thành Paris đã ghi được 25 bàn thắng ấn tượng, và họ dường như vẫn tiếp tục phong độ chói sáng này.

Mbappe tìm người thay thế Messi ở PSG

Mbappe tìm người thay thế Messi ở PSG

(PLO)- Theo Diario Gol, ngôi sao của Paris Saint-Germain (PSG), Kylian Mbappe muốn CLB ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur để thay thế Lionel Messi.

Tuy nhiên, Thierry Henry không quá ấn tượng với người Paris và đã cảnh báo trước những xung đột xung quanh Messi, Neymar và Mbappe.

Phát biểu với CBS Sports (qua PSG Talk) sau khi PSG ghi 3 bàn ở Champions League để đảm bảo màn lội ngược dòng trước Maccabi Haifa, huyền thoại của Arsenal giải thích:

“Hãy bình tĩnh lại nào các bạn. Cách họ (PSG) thực sự thiết lập đội hình 5-2-3, thì thật khó để có thể thấy toàn đội bên cạnh nhau. Sau khi Messi mất bóng, không có cầu thủ nào kiên quyết giành lại được bóng và đội hình đó thật khó để phòng thủ. Thực sự khó bảo vệ.

Tôi chỉ muốn biết khi nào họ sẽ thi đấu với một vị trí tốt hơn trong một đội hình tốt hơn. Chúng tôi đã chứng kiến ​​những sự khó khăn ở vị trí mới của các cầu thủ khi họ đối đầu Juve, nhưng bạn phải thấy rằng Juventus đang gặp khó trên mọi mặt trận, nếu không sớm thay đổi, Galtier sẽ sớm thành 1 tên ngốc”.

Những lời nói của Henry có thể không quan trọng quá nhiều với bộ ba này vì họ đã dẫn dắt PSG đến hai chiến thắng ở vòng bảng Champions League, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trước Juventus. Mùa trước, PSG phải vật lộn để tạo nên hàng tấn công ấn tượng, nhưng Messi và các đồng đội của anh dường như đã tìm thấy mối liên hệ với nhau trên sân ở mùa giải năm nay.

Lionel Messi đã ghi được 4 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trong 9 lần ra sân ở mùa giải này. Tiền đạo người Argentina có những đóng góp đáng kinh ngạc với 8 lần tạo ra bàn thắng cho PSG trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, và có vẻ Messi sẽ tiếp tục đạt phong độ cao cho PSG.

Mbappe cũng không khác gì mấy, trong 2 lần ra sân tại Champions League mùa này, nhà vô địch World Cup đã ghi được 3 bàn thắng. Mbappe tiếp tục có phong độ tương tự ở Ligue 1, ghi thêm 7 bàn sau 6 lần ra sân. Mbappe dường như luôn là đích đến trong các pha tấn công của PSG và khả năng ghi bàn của anh vẫn rất ấn tượng.

Neymar đã tìm lại phong độ cao ở PSG mùa này, và trong cây đinh ba tấn công, tuyển thủ Brazil được cho là cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Neymar là mối đe dọa lớn cho mọi hàng phòng ngự ở giải VĐQG Pháp và Champions League, ghi 9 bàn và 7 kiến ​​tạo chỉ sau 9 lần ra sân.

Bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe hy vọng tiếp tục cung cấp những bàn thắng cho đội bóng và giúp PSG giành được một chiếc cúp Champions League vô tiền khoáng hậu.

Xem thêm: lmth.500996tsop-gsp-oab-hnac-yrneh/nv.olp

“Henry cảnh báo PSG”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools