vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Đột kích quán bar, phát hiện nhiều người dương tính với ma túy

2022-09-19 03:18

Khoảng 23h30 ngày 17/9, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động Công an huyện Long Thành bất ngờ đột kích quán bar LV Club có địa chỉ tại khu phố Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành để kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 180 người đang quay cuồng, lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa.

Trong đó, có nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma túy. Phát hiện lực lượng công an, nhiều đối tượng định tháo chạy nhưng đã bị bắt giữ.

Trong lúc kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trên sàn nhà vương vãi 4 gói ma tuý đá và nhiều tinh thể màu trắng và màu xanh (nghi là ma tuý), được các đối tượng quăng xuống nền nhà nhằm phi tang chứng cứ.

Ngoài ra, lực lượng công an phát hiện có 27 bình hút shisha, 9 bình khí N20 (thường gọi là bóng cười), 90 bao thuốc lá ba số ngoại không có hóa đơn chứng từ.

Các đối tượng sau đó được đưa về Công an huyện Long Thành để kiểm tra ma túy, qua test nhanh 180 người có 52 đối tượng dương tính với ma túy.

Cũng trong đêm đột kích, kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện chủ quán bar LV Club còn vi phạm quy định về công tác phòng cháy chữa cháy nên tiến hành lập biên bản đối với những lỗi trên.

Hiện, vụ việc đang được Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Hà

Xem thêm: lmth.032075a-yut-am-hnit-gnoud-iougn-ueihn-neih-tahp-rab-nauq-hcik-tod-ian-gnod/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Đột kích quán bar, phát hiện nhiều người dương tính với ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools