vĐồng tin tức tài chính 365

Cô giáo lén đổ thuốc tẩy vào cơm trưa của học sinh

2022-09-19 18:43

Theo cảnh sát, lúc bị bắt hôm 16/9, Ayana Hanzawa đã thừa nhận đổ 500 ml thuốc tẩy trắng vào một nồi cà ri tại hành lang tầng ba của trường tiểu học Mizutani-Higashi, trong khoảng 11h15 đến 12h20 ngày 15/9.

Vài học sinh nhận thấy mùi lạ bốc ra từ nồi cari nên báo cho một giáo viên khác. Món ăn này được gửi đi phân tích, kết quả cho thấy chứa chất tẩy clo. May mắn, không học sinh nào ăn món cà ri hôm đó.

Ayana, giảng dạy tại trường từ năm 2020, khai làm vậy vì buồn khi bị chuyển sang làm giáo viên chủ nhiệm lớp khác vào tháng 4, dù vẫn muốn ở lại với lớp cũ. Nhà trường cho biết cà ri bị đổ thuốc tẩy là món ăn cho học sinh lớp mới của Ayana.

Ayana Hanzawa cúi gằm mặt khi bị đưa lên xe cảnh sát. Ảnh: FNN

Ayana Hanzawa cúi gằm mặt khi bị đưa lên xe cảnh sát. Ảnh: FNN

Ayana bị cáo buộc có hành vi cản trở hoạt động của trường học nhưng cảnh sát đang điều tra theo hướng "mưu sát không thành".

Ngày 16/9, Phòng giáo dục thành phố Fujimi mở họp báo xin lỗi công chúng về sự việc, đồng thời cho biết sẽ sắp xếp chuyên gia tâm lý hỗ trợ các học sinh.

Tương tự, hồi tháng 6, một nhân viên tại trường công lập ở Okazaki, tỉnh Aichi, bị buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh vì trộn chất xú uế vào món ăn phụ trong bữa trưa của trường.

Tuệ Anh (Theo Kyodo News, Mainichi)

Xem thêm: lmth.4703154-hnis-coh-auc-aurt-moc-oav-yat-couht-od-nel-oaig-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô giáo lén đổ thuốc tẩy vào cơm trưa của học sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools