vĐồng tin tức tài chính 365

Bách Hóa Xanh nhận lỗi, thu hồi sản phẩm nấm của Đông A

2022-09-21 15:07

Sau bài viết của báo Tuổi Trẻ phản ảnh việc Công ty CP sản xuất thương mại Đông A (TP Thủ Đức) “hô biến” nông sản Trung Quốc thành nông sản Việt để đưa vào bán tại các siêu thị, trong đó có Bách Hóa Xanh, phía siêu thị này đã có phản hồi.

Theo Công ty Cổ phần thương mại Bách hóa Xanh, đơn vị đã ngay lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp (NCC) Đông A.

“Bên cạnh đó, chúng tôi yêu cầu Đông A phải giải trình về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và quy trình cung ứng.

Hiện mặt hàng chúng tôi nhập từ Đông A là mặt hàng nấm, không bao gồm các sản phẩm khác. Theo dữ liệu NCC, chúng tôi bắt đầu ký hợp đồng với Đông A từ ngày 8-6-2022 với tỉ lệ 3% trên tổng sản lượng mặt hàng nấm của chuỗi”- đơn vị này chia sẻ.

Bách Hóa Xanh cũng thông tin, sẽ rà soát toàn bộ các NCC khác để kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng hóa đầu vào.

“Tôn chỉ của chúng tôi là tuân thủ đầy đủ quy định về xuất xứ hàng hóa và đảm bảo sự minh bạch nguồn gốc hàng hóa với khách hàng. Qua sự việc này, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm và sự cần thiết trong việc phải làm tốt hơn nữa, chặt chẽ hơn nữa trong việc kiểm soát tốt nguồn gốc và chất lượng hàng hóa”- đơn vị này thông tin.

Đồng thời, Bách Hóa Xanh nhấn mạnh chuỗi siêu thị luôn đề cao chất lượng vệ sinh, an toàn hàng hóa. Đối với hàng nhập khẩu, phải luôn tuân theo các quy định của nhà nước, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa, tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với cơ quan kiểm duyệt, không được giao hàng giả, hàng lậu, thay đổi nguồn gốc sản phẩm.

Xem thêm: lmth.375996tsop-a-gnod-auc-man-mahp-nas-ioh-uht-iol-nahn-hnax-aoh-hcab/nv.olp

“Bách Hóa Xanh nhận lỗi, thu hồi sản phẩm nấm của Đông A”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools