vĐồng tin tức tài chính 365

Cầu thủ từ J-League 1 về làm hỏng tuyển Thái Lan

2022-09-23 10:13

Trước cuộc chạm trán với Malaysia, đối thủ khó chịu của Thái Lan, HLV Mano Polking hùng hồn tuyên bố đánh bại Malaysia để vào chung kết King’s Cup 2022 tại Chiang Mai.

Tuy nhiên khi cả hai bước vào loạt luân lưu sau thời gian thi đấu chính thức hòa 1-1 thì chính cầu thủ Supachok đang đầu quân cho Consadole Sapporo của J-League 1, Nhật dứt điểm nhưng bị thủ môn Hazmi của Malaysia cản phá ở loạt sút thứ tư. Ở loạt thứ năm Corbin Ong sút thành công mang về chiến thắng 5-3 cho vị khách Malaysia.

Cầu thủ từ J-League 1 về làm hỏng tuyển Thái Lan ảnh 1

Báo chí Malaysia mô tả là Corbin Ong ghi bàn phút 32 làm câm lặng cầu trường ở Chiang Mai. Ảnh: FAM

HLV Polking đã tung ra đội hình mạnh nhất cho tuyển Thái Lan khi hai cầu thủ tấn công giỏi là nhạc trưởng Chanathip đang chơi cho Kawasaki Frontole và Supachok đều được ra sân ở đội hình xuất phát.

Tuy nhiên ngay thời gian thi đấu chính thức chủ nhà Thái Lan đã suýt chết khi ngay phút 32, Corbin Ong đã có bàn thắng cho Malaysia.

Chủ nhà Thái Lan “chiến đấu mãi” và tưởng chừng thua cuộc. Mãi đến phút 90+5, Pansa Hemviboon mới có bàn san bằng 1-1 cho chủ giải.

Hai đội bước vào “loạt đấu súng” thì diễn tiến như ở trên. Điều đáng nói là Mano Polking tung ra đội hình mạnh nhất và hứa với báo chí là lần này đánh bại Malaysia sau năm trận gần đây nhất không thắng và báo chí Thái Lan lo lắng trước trận.

Cầu thủ từ J-League 1 về làm hỏng tuyển Thái Lan ảnh 2

Supachok sút hỏng phạt đền ở loạt luân lưu khiến Thái Lan thua Malaysia 3-5. Ảnh: J.L

Chỉ có trường hợp tiền vệ Sarach Yooyen bị chấn thương bị loại khỏi đội hình trước King’s Cup 2022. HLV Polking tung ra sân đội hình cực mạnh giàu sức tấn công như Supachok, Supachai, Chanathip, Weerathep, Theerathon.

Tuy nhiên “hổ vằn” Malaysia trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng là “miếng mồi khó xơi” cho đội bóng có số lần vô địch AFF Cup nhiều nhất (6 lần).

Còn nhớ hồi AFF Cup 2018, Thái Lan bị Malaysia loại đau ở bán kết khi hai đội hòa nhau 0-0 ở Kuala Lumpur rồi sang Bangkok đá bán kết lượt về Malaysia hòa Thái Lan 2-2, “hổ vằn” loại nhà đương kim vô địch Thái Lan khi đó bằng ưu thế bàn thắng sân khách. Sau đó thì VN lên ngôi vô địch.

Ở trận đấu trước đó ở King’s Cup 2022 này, Tajikistan đã ngược dòng đánh bại đội bóng Trung Mỹ Trinidad& Tobago 2-1 giành quyền vào chơi chung kết.

Cầu thủ từ J-League 1 về làm hỏng tuyển Thái Lan ảnh 3

Ở trận trước đó, Tajikistan (trắng) ngược dòng thắng Trinidad&Tobago 2-1. Ảnh: B.P

Trận chung kết King's Cup 2022 giữa Malaysia và Tajikistan diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 25-9, còn trận tranh hạng ba giữa Thái Lan và Trinidad&Tobago lúc 17 giờ cùng ngày.

Xem thêm: lmth.448996tsop-nal-iaht-neyut-gnoh-mal-ev-1-eugael-j-ut-uht-uac/nv.olp

“Cầu thủ từ J-League 1 về làm hỏng tuyển Thái Lan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools