vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo bị dập tắt cơ hội đá giải châu Âu

2023-09-02 13:15

Có những thông tin rò rỉ cho rằng các đội bóng SPL có thể tham gia cuộc chơi ở châu Âu và các giải đấu tương tự của UEFA trong tương lai gần. Tuy nhiên, Chủ tịch Ceferin không chấp nhận ý tưởng này và đã tuyên bố một cách rõ ràng.

Barca hốt cú chót hai ngôi sao lớn

Barca hốt cú chót hai ngôi sao lớn

(PLO)- Barcelona đã xác nhận Joao Cancelo gia nhập CLB từ Manchester City thông qua hợp đồng cho mượn và hậu vệ đến từ Bồ Đào Nha sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải cho nhà vô địch La Liga, cùng tài năng trẻ Felix.

Vị đứng đầu Liên đoàn bóng đá châu Âu đã nhanh chóng dập tắt thông tin thất thiệt này khi nói với GOAL: "Tôi thấy đã có những trang truyền thông nói về điều này mà không hỏi ý kiến của chúng tôi. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, chỉ có các đội bóng ở châu Âu mới có thể tham gia Champions League, Europa League và Conference League”.

Chủ tịch Caferin giải thích thêm: “Không có chuyện một đội bóng châu Á tham gia vào cuộc chơi ở châu Âu. Chúng tôi có những quy tắc riêng. Ví dụ, chỉ có các Liên đoàn bóng đá châu Âu mới có thể nộp đơn xin đăng cai cho một trận chung kết, thậm chí cả các CLB cũng không thể có quyền làm được việc đó. Nếu họ làm điều đó, chính họ thay đổi tất cả các quy tắc của chúng tôi. Không ai được phép làm thay việc của chúng tôi”.

Ronaldo bị dập tắt cơ hội đá giải châu Âu ảnh 2

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin kịch liệt phản đối ý tưởng các CLB của Saudi Arabia có thể góp mặt ở một số giải đấu của châu Âu. Ảnh: GETTY.

Chủ tịch của giải Saudi Pro League, Carlo Nohra, trước đây đã tiết lộ họ đang cố gắng để các đội bóng của đất nước này tham gia vào một số giải đấu hàng đầu châu Âu: "Chúng tôi nỗ lực để tạo ra khác biệt. Vì vậy, bất kỳ thay đổi hoặc cải tiến nào có thể được đưa vào giải đấu đều cần phải được chào đón".

Hiện có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, N'Golo Kante, Sadio Mane và một số gương mặt khác đã từng giành UEFA Champions League lẫn các giải đấu tương tự, hiện thi đấu trong giải Saudi Pro League. Với sự thăng hoa gần đây của các đội bóng, nhiều người tự hỏi liệu những ngôi sao này có thể tham gia vào một số giải đấu hàng đầu của UEFA hay không. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra trong tương lai gần, theo lời của Chủ tịch Ceferin kịch liệt phản đối.

Trong khi đó, từ khi tiên phong sang chơi cho Al Nassr, ngôi sao Cristiano Ronaldo có phong độ đặc biệt ở giải Saudi Pro League khi đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha ghi được 5 bàn và kiến tạo 2 lần chỉ trong tháng 8. Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc của tháng ở giải đấu vì điều này.

Ronaldo bị dập tắt cơ hội đá giải châu Âu ảnh 3

Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng tỏa sáng ở Saudi Pro League. Ảnh: GETTY.

Ronaldo bỏ lỡ trận ra mắt của đội do chấn thương và không ghi bàn trong trận đấu với Al Tauwoon ở trận thứ hai. Tuy nhiên, một cú hat trick trước Al Fateh và được theo sau bởi hai bàn thắng vào lưới Al Shabab đã chứng minh khả năng phi thường của Ronaldo.

Nhờ vào phong độ ấn tượng của Ronaldo, gã nhà giàu Al Nassr hiện đang có chuỗi hai trận thắng liên tiếp sau khi thua hai trận đầu tiên của mùa giải. Họ trở lại thi đấu vào rạng sáng 3-9 trong trận đấu với Al Hazm.

Xét về thành tích đối đầu, Al Hazm hoàn toàn lép vế so với Al Nassr. Trong 19 lần gặp nhau trước đây, họ chỉ giành 3 chiến thắng nhưng để thua tới 13 trận. Riêng 3 lần chạm trán Al Nassr gần nhất, Al Hazm đều không tránh được thất bại.

Không có bảng tử thần ở Champions League

Không có bảng tử thần ở Champions League

(PLO)- Nhà đương kim vô địch, đội sở hữu cú ăn ba của mùa giải Man. City tiếp tục là ứng viên sáng giá cho đấu trường Champions League 2023-2024 trong sự đồng đều ở các bảng đấu mùa này.
TÂM VÕ

Xem thêm: lmth.396947tsop-ua-uahc-iaig-ad-ioh-oc-tat-pad-ib-odlanor/nv.olp

“Ronaldo bị dập tắt cơ hội đá giải châu Âu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools