vĐồng tin tức tài chính 365

Pháp Kiều: Không có đam mê và tình yêu với rap thì đi thi chẳng có ý nghĩa gì

2023-09-02 17:15
Pháp Kiều (trái) và huấn luyện viên Bid Daddy - Ảnh: BTC

Pháp Kiều (trái) và huấn luyện viên Bid Daddy - Ảnh: BTC

Khó lẫn bởi Pháp Kiều thẳng thắn bảo mình thuộc cộng đồng LGBT. Mỗi lần xuất hiện sân khấu, Kiều đều thu hút sự chú ý của mọi người từ ngoại hình, cách nói chuyện đậm chất miền Tây và cách rap rất riêng biệt.

"Ngôi sao giải trí" theo bản năng

Pháp Kiều được nhiều người biết với vai trò là TikToker. Vì thế khi thi Rap Việt nhiều người nghĩ Kiều là nhân tố lót đường, cùng lắm là lọt qua vòng đầu.

Vậy mà ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Kiều nhận được cả bốn sự lựa chọn của huấn luyện viên. Kiều từng bước chinh phục được khán giả, ban giám khảo để đi đến tận cuối cùng của hành trình.

Pháp Kiều (phải) biểu diễn cùng ca sĩ Hoàng Yến trong Rap Việt - Ảnh: BTC

Pháp Kiều (phải) biểu diễn cùng ca sĩ Hoàng Yến trong Rap Việt - Ảnh: BTC

"Thật sự Kiều đại diện cho rất nhiều điều. Kiều luôn cố gắng qua mỗi vòng", "Pháp Kiều bứt phá thật sự. Bài thi mình nghe đi nghe lại nhiều lần mà vẫn nổi da gà, xứng đáng nhận Nón Vàng vào chung kết"- nhiều khán giả khen ngợi về Kiều.

Còn giám khảo, huấn luyện viên Rap Việt cũng dành cho Kiều những thiện cảm, khích lệ.

Suboi không lưỡng lự tặng nón vàng cho Pháp Kiều bởi:"Su cần một sự duyên dáng và Su muốn tìm một nhân tố mới".

Ngay như giám khảo Thái VG khó tính cũng nói những lời yêu thương: "Ngay từ vòng một em đã thể hiện được năng lực mạnh mẽ của mình. Nhưng với anh, vòng này em mới sự bứt phá. Cách em rap rất tròn vành rõ chữ. Anh có thể nghe rõ từng từ một. Đó là điều anh thích. Em ngày càng tỏa sáng với tố chất ngôi sao của mình".

Trấn Thành nhắn nhủ với Pháp Kiều: "Em có tố chất của một ngôi sao giải trí, hiện giờ tự phát theo bản năng. Em cần trao dồi, học hỏi thêm kiến thức để có bản lĩnh nữa. Bản năng cộng với bản lĩnh thì ra điều rất tuyệt vời".

Pháp Kiều đến với rap như một tờ giấy trắng

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Pháp Kiều bảo mình vô cùng hạnh phúc:

- Khi nhận được chiếc Nón Vàng từ chị Suboi tôi đã rất xúc động nhưng cố gắng kìm lại vì bản thân rất ngại khi khóc và cũng không muốn cho mọi người thấy tôi yếu đuối kể cả trong chương trình lẫn ngoài đời. Khoảnh khắc được chị Su trao nón vàng sẽ mãi không bao giờ quên.

Pháp Kiều trong cuộc thi Rap Việt - Ảnh: BTC

Pháp Kiều trong cuộc thi Rap Việt - Ảnh: BTC

* Nhiều người bảo Pháp Kiều vào vòng chung kết là điều may mắn bởi Kiều chỉ mới biết rap trong một thời gian ngắn. Kiều học Rap như thế nào?

- Đúng là những người chơi rap khác họ có một thời gian nghe nhạc rap, tìm hiểu rap cũng như hip hop…. Còn tôi thì như một tờ giấy trắng.

Khi bắt đầu nghe Rap Việt ở mùa 1 tôi dựa vào những gì mình xem và nghe rồi tự mày mò học theo. Chắc tôi có máu nghệ thuật sẵn nên cảm nhạc và tiếp thu cũng khá nhanh.

Cái khó ở đây là tôi không có tìm hiểu về rap trước đó nên trong quá trình chơi rap không biết nhiều khái niệm về rap cũng như không có bạn bè ở gần chơi cùng.

Tất cả phải tự làm hết nên tôi cũng có khoảng thời gian rất khó khăn.

Nhiều người nói giọng miền Tây của tôi nghe dễ thương nhưng mà phong cách rap của tôi theo là USUK nên có đôi lúc rap phải sửa giọng cũng như phát âm cho khác để ra cái màu nhạc mình muốn.

* Pháp Kiều có đặt mục đích khi đến với Rap không? Và đến giờ Kiều có thấy mình đã đạt được mục tiêu?

- Tôi đến với Rap Việt có nhiều mục đích lắm, nhưng cái cốt lõi quan trọng nhất vẫn là đam mê nhạc rap. Nếu bạn đề ra các mục đích cho mình khi tham gia chương trình mà bạn không có đam mê và tình yêu đối với rap thì bạn đi thi cũng chẳng có ý nghĩa gì hết.

Pháp Kiều và Snoopdee biểu diễn trong Rap Việt - Ảnh: BTC

Pháp Kiều và Snoopdee biểu diễn trong Rap Việt - Ảnh: BTC

Tôi luôn đề cao tính nghệ thuật. Việc đưa ra được tình yêu nghệ thuật với khả năng rap cho mọi người nghe tại Rap Việt là một trong những mục đích mà tôi đã làm được.

Điều ấn tượng nhất khi tham gia Rap Việt là tôi thấy mọi người rất hòa đồng vui vẻ. Trước khi thi tôi cũng sợ. Xem trên mạng thấy rapper vẻ ngoài hầm hố các thứ, tôi lại thuộc cộng đồng LGBT nên sợ không hòa nhập được với mọi người.

Nhưng không, khi đã làm quen dần rồi thì kể cả thí sinh hay huấn luyện viên, ban giám khảo đều rất thân thiện. Điều đó làm cho tôi thấy hạnh phúc.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Rap Việt chung kết, Kim Tử Long chấm Chuông vàng vọng cổTin tức xem - nghe cuối tuần: Rap Việt chung kết, Kim Tử Long chấm Chuông vàng vọng cổ

Xem - nghe tuần này gồm các tin tức: Đến Nhà hát thành phố xem ca nhạc miễn phí; Rap Việt vào vòng chung kết; Hành trình tìm công lý của 'luật sư hiếp dâm'; Kim Tử Long chấm Chuông vàng vọng cổ...

Xem thêm: mth.68255725120903202-ig-aihgn-y-oc-gnahc-iht-id-iht-par-iov-uey-hnit-av-em-mad-oc-gnohk-ueik-pahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Pháp Kiều: Không có đam mê và tình yêu với rap thì đi thi chẳng có ý nghĩa gì”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools