vĐồng tin tức tài chính 365

Mang hit hơn 20 năm trước của Mỹ Tâm đến Vietnam Idol nhận mưa lời khen

2023-09-03 05:07
Mỹ Tâm thích thú với phần trình diễn của Thanh Thảo tại tập 9 Vietnam Idol - Ảnh chụp màn hình

Mỹ Tâm thích thú với phần trình diễn của Thanh Thảo tại tập 9 Vietnam Idol - Ảnh chụp màn hình

Tối 2-9, tập 9 Vietnam Idol 2023 lên sóng với 15 tiết mục tại đêm nhạc thần tượng. Gây chú ý khi trình diễn ca khúc Nhé anh của Mỹ Tâm, thí sinh Thanh Thảo không chỉ được ban giám khảo dành nhiều lời khen mà còn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Đúng đắn khi chọn hit của Mỹ Tâm

Sau vòng nhà hát tìm ra 15 gương mặt tiềm năng cho vị trí "thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới", các thí sinh tiếp tục tranh quyền vào top 10 tại đêm nhạc thần tượng. 

Theo giám khảo Huy Tuấn, vòng thi trên là cơ hội quý giá dành cho các thí sinh trước khi đến với đêm ghi hình trực tiếp. "Đêm nhạc thần tượng là một điểm chạm vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân năm nay. 

Bởi lẽ đây là cơ hội và cũng là thử thách vô cùng khó khăn mà chương trình mang đến cho top 15, họ phải lần đầu tiên trình diễn trước một sân khấu lớn với quy mô hàng ngàn khán giả", nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

Phần trình diễn "Nhé anh" nhận được sự cổ vũ từ khán giả và giám khảo của Thanh Thảo

Là một trong những thí sinh vào top 10, Hồ Võ Thanh Thảo được nhận xét là thí sinh tiềm năng cho vị trí quán quân Vietnam Idol khi sở hữu giọng hát hay, biết đàn, có ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao 1m76 nổi bật. 

Tại tập 9, nữ thí sinh chọn ca khúc Nhé anh của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Bài hát là bản thu đầu tiên của Mỹ Tâm khi trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm Vafaco vào năm 1999. Sau khi ra đời, ca khúc đã trở thành bản hit được thế hệ 8X nằm lòng.

Chính vì vậy, ngay khi cất giọng hát, Thanh Thảo đã khiến khán giả tại Phú Quốc hát vang cùng tiết mục. Để bày tỏ sự phấn khích, Mỹ Tâm liên tục hú hét, cô cho rằng Thanh Thảo đúng nghĩa là "một thần tượng âm nhạc thế hệ mới".

Ngoài Thanh Thảo, thí sinh được vào top 10 bằng cách chọn ca khúc của Mỹ Tâm còn có Thu Hiền (nghệ danh Hellen), cô thể hiện bài hát "Nụ hôn bất ngờ" - Ảnh chụp màn hình

Ngoài Thanh Thảo, thí sinh được vào top 10 bằng cách chọn ca khúc của Mỹ Tâm còn có Thu Hiền (nghệ danh Hellen), cô thể hiện bài hát "Nụ hôn bất ngờ" - Ảnh chụp màn hình

"Đây là tiết mục mà tôi thích nhất từ đầu chương trình đến giờ. Dù là một bài hát không dễ để mang đi thi nhưng em đã thổi một hơi thở mới vào bài, làm cho mọi người sống lại những ngày tháng trước và thăng hoa theo phần trình diễn của em. 

Cộng thêm phần guitar em đánh vào rất hợp lý. Về phong cách trình diễn, đoạn rap được viết thêm, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo", Mỹ Tâm nhận xét. 

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, trong đêm diễn thần tượng, Thanh Thảo chính là thí sinh xuất sắc hàng đầu. Từ bài hát đến năng lượng truyền tải đều rất phù hợp với sân khấu lẫn khán giả ở vòng thi.

Jack trình diễn "Xóa tên anh đi" tại Vietnam Idol

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, Jack xuất hiện tại Vietnam Idol 2023 trong vị trí ca sĩ khách mời cũng nhận được nhiều sự chú ý. 

Anh thể hiện ca khúc Xóa tên anh đi kết hợp cùng vũ đoàn. Tại phần giao lưu với MC Đức Bảo, nam ca sĩ đã nhắn nhủ các thí sinh Vietnam Idol về sự kiên nhẫn theo đuổi đam mê. 

Giọng ca Sóng gió nói: "Tôi chỉ muốn nói với tất cả các bạn rằng nếu có ước mơ, có hoài bão thì mình cứ tiến về phía trước. 

Jack tại đêm nhạc thần tượng Vietnam Idol ở Phú Quốc - Ảnh chụp màn hình

Jack tại đêm nhạc thần tượng Vietnam Idol ở Phú Quốc - Ảnh chụp màn hình

Một ngày nào đó, thành công sẽ mỉm cười. Trên đời này điều gì cũng sẽ đến với mình, chỉ là đến sớm hay đến muộn thôi. Mình là một người tích cực nên muốn hướng về phía trước, muốn bay xa nhất có thể để khi nhìn lại không hối hận và thấy tuổi trẻ mình tuyệt vời".

Tuy nhiên, việc ban tổ chức Vietnam Idol mời Jack biểu diễn đã khiến nhiều khán giả phản ứng. Họ thắc mắc không hiểu tiêu chí "thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới" là như thế nào khi mời một nghệ sĩ có nhiều ồn ào về đời tư đến để trình diễn và đưa ra những lời chia sẻ mang tính định hướng. 

Ngoài tranh cãi trên, tập mới Vietnam Idol có phần "khởi sắc" hơn những tập gần đây. Cách quay dựng gãy gọn, không lê thê. Chất lượng thí sinh lẫn kết quả của ban giám khảo đều hợp lòng đa số khán giả. 

Kết lại tập 9, top 10 thí sinh bao gồm: PiaLinh, Annie, Lamoon, Thu Hiền, Hà An Huy, Thanh Thảo, Hà Minh, Nguyễn Lâm Phúc, Xuân Định và Lê Khoa. Các ứng viên sáng giá cho vị trí quán quân Vietnam Idol 2023 sẽ đến với tập đầu tiên của vòng live show, phát sóng tối 9-9. 

Mỹ Tâm tuyên bố Mỹ Tâm tuyên bố 'chiến đấu tới cùng' vì thích giọng hát thí sinh Thanh Hiền

Sở hữu giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, thí sinh Thanh Hiền chinh phục được Mỹ Tâm tại tập 8 Vietnam Idol. Tuy nhiên, cô không nhận được sự đồng ý của nhạc sĩ Huy Tuấn và được đưa vào vòng cân nhắc.

Xem thêm: mth.96710640030903202-nehk-iol-aum-nahn-lodi-manteiv-ned-mat-ym-auc-court-man-02-noh-tih-gnam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mang hit hơn 20 năm trước của Mỹ Tâm đến Vietnam Idol nhận mưa lời khen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools