vĐồng tin tức tài chính 365

Super Junior D&E đội nón lá, 'xin' phở

2023-09-03 05:07
Dong Hae và Eun Hyuk - nhóm nhỏ D&E của Super Junior - biểu diễn tại TP.HCM tối 2-9 - Ảnh: MI LY

Dong Hae và Eun Hyuk - nhóm nhỏ D&E của Super Junior - biểu diễn tại TP.HCM tối 2-9 - Ảnh: MI LY

Tối 2-9, sự kiện DElight Party - World Tour Fancon (fanmeeting và concert - đêm nhạc và giao lưu người hâm mộ) của Super Junior D&E diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đêm nhạc quy tụ 5.000 khán giả.

Là hai trong số những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, Dong Hae và Eun Hyuk hoạt động với tư cách nhóm nhỏ Super Junior D&E từ năm 2011. Cả hai đều là mạnh về vũ đạo và rap.

Đội nón lá, "xin" phở và hỏi thăm sức khỏe fan

Trong số các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc thuộc thế hệ thứ 2 (cùng DBSK, Big Bang, SNSD...), Super Junior có lẽ là một trong những nhóm sang Việt Nam nhiều nhất. Nhóm đã có các đêm lưu diễn Super Show 3 (năm 2011), Super Show 9 (năm 2022) và một số lần biểu diễn khác.

Do đó, Super Junior có nhiều kỷ niệm và tình cảm với khán giả Việt Nam, cách giao lưu cũng thân thiện và gần gũi.

Biển xanh của người hâm mộ Super Junior trong đêm fancon - Ảnh: MI LY

Biển xanh của người hâm mộ Super Junior trong đêm fancon - Ảnh: MI LY

Lần này cũng vậy, dù chỉ có 2 thành viên. Trong đêm nhạc 2-9, Dong Hae và Eun Hyuk không có khoảng cách với khán giả khi trò chuyện thân tình và kể lại nhiều kỷ niệm. 

Ở phần kết show, cả hai đội nón lá do người hâm mộ Việt tặng, nhiều lần nói "Tôi yêu khán giả", nài nỉ hài hước: "Các bạn cho tôi phở đi".

Trong phần giao lưu tạm biệt (goodbye session) vào cuối đêm diễn với 300 khán giả may mắn, Dong Hae và Eun Hyuk hát ca khúc I do của Super Junior để làm nền cho một chàng trai cầu hôn bạn gái. Khoảnh khắc này được đăng lên các fanpage K-pop, khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Dong Hae - Eun Hyuk (Super Junior D&E) đội nón lá hát "Share my love" - Video: MI LY

Trong đêm diễn, cả hai nhiều lần hỏi thăm sức khỏe khán giả. Do khán phòng Nhà thi đấu Phú Thọ khá kín và nóng nực, Dong Hae và Eun Hyuk đều đẫm mồ hôi sau mỗi màn biểu diễn. Họ vừa than nóng, vừa hỏi khán giả nếu thấy quá nóng hay quá mệt thì hãy thông báo để được trợ giúp.

Đặc biệt, giữa lúc đang biểu diễn một ca khúc, Dong Hae và Eun Hyuk phát hiện một khán giả có dấu hiệu đuối sức ở khu vực đứng - nơi khá đông người dồn vào. 

Cả hai ngừng hát ngay lập tức và nhờ bảo vệ đến giúp đỡ, đưa khán giả đó ra ngoài để nghỉ ngơi, thư giãn.

Hai ca sĩ ngừng biểu diễn hơn 1 phút để đảm bảo người hâm mộ đã được an toàn. Eun Hyuk chia sẻ: "Khán phòng này đang rất nóng và khi các bạn đứng sát nhau thì sẽ cảm thấy khó thở. Việc các bạn đến gần chúng tôi là điều hay, nhưng hãy giữ khoảng cách với nhau để giữ an toàn cho bản thân nhé".

Dong Hae và Eun Hyun (Super Junior D&E) đọc thư và giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: MI LY

Dong Hae và Eun Hyun (Super Junior D&E) đọc thư và giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: MI LY

Trong phần giao lưu gần cuối, hai ca sĩ vẫn còn áy náy vì sức khỏe của người hâm mộ. Dong Hae - Eun Hyuk hứa với fan rằng khi quay lại Việt Nam vào lần tới, họ sẽ chọn địa điểm diễn là sân vận động ngoài trời để không khí thoáng đãng, dễ thở hơn.

Super Junior và kỷ niệm 10 năm với Việt Nam

Trong đêm fancon, Dong Hae và Eun Hyuk hát một loạt ca khúc của cả hai như Zero, B.A.D, Danger, So Far Away, Gloomy, Home, Need U, I Wanna Dance, Oppa oppa, cũng như liên khúc của Super Junior gồm Sorry Sorry, Bonamana...

Cộng đồng hâm mộ của nhóm tên là ELF, quy tụ khá nhiều thành viên lâu năm. Họ không chỉ dự fancon này mà đã dự nhiều đêm nhạc của Super Junior tại Việt Nam. Trong số khán giả, có một cô gái 24 tuổi tự nhận đã yêu mến nhóm Super Junior được 12 năm.

Người hâm mộ Việt khiến Super Junior tự hào - Ảnh: MI LY

Người hâm mộ Việt khiến Super Junior tự hào - Ảnh: MI LY

Eun Hyuk nhắc lại kỷ niệm cách đây 10 năm, khi anh đi cùng đoàn của đài SBS đến Việt Nam để quay chương trình. Hôm đó, các ELF Việt đã đến rất đông, cổ vũ cuồng nhiệt và khiến những nghệ sĩ khác ấn tượng. Eun Hyuk vẫn nhớ anh đã rất tự hào vì người hâm mộ Việt.

Tại Việt Nam, Dong Hae và Eun Hyuk cũng lần đầu tiên nói về thông tin họ thành lập công ty giải trí riêng ODE Entertainment vào ngày 1-9, tách khỏi công ty cũ SM Entertainment. Cả hai hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ họ cũng như Super Junior trong tương lai.

Kết thúc đêm fancon này, hai thành viên hứa hẹn họ sẽ còn trở lại Việt Nam nhiều lần cùng cả nhóm. 

Sau BlackPink, hai thành viên Super Junior tổ chức đêm nhạc ở Việt NamSau BlackPink, hai thành viên Super Junior tổ chức đêm nhạc ở Việt Nam

Donghae và Eunhyuk - hai thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior - sẽ có sự kiện concert kiêm họp fan tại TP.HCM ngày 2-9.

Xem thêm: mth.19181020030903202-ohp-nix-al-non-iod-e-d-roinuj-repus/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Super Junior D&E đội nón lá, 'xin' phở”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools