vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ nhóm thanh niên vào cao tốc đua xe

2023-09-03 14:26

Nhóm thanh thiếu niên gồm 11 nam, 1 nữ, tháo biển số xe, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông vào cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. 

Lực lượng cảnh sát giao thông đã bắt giữ tại chỗ 2 xe khi đang ở trên cao tốc, các xe khác bị truy đuổi và bắt giữ tại khu vực Tam Chúc, tỉnh Hà Nam. 

Đáng nói, 1 đối tượng trong nhóm thanh thiếu niên này đang bị công an huyện Đông Anh bắt, khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng trong vụ 55 đối tượng mang mang hung khí đánh nhau bị bắt giữ. Đối tượng này đang được tại ngoại, chờ tòa án xét xử.

Primoz Roglic về nhất chặng 8 giải đua xe đạp La VueltaPrimoz Roglic về nhất chặng 8 giải đua xe đạp La Vuelta

VTV.vn - Giải đua xe đạp danh giá La Vuelta đã đi được hơn một phần ba chặng đường. Ở chặng 8 diễn ra ngày 2/9, niềm vui lớn đã đến với đội đua Jumbo Visma.

Cuộc đua xe điện có thể khiến thế giới sớm thiếu hụt lithiumCuộc đua xe điện có thể khiến thế giới sớm thiếu hụt lithium

VTV.vn - Với nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt là từ ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc, nguồn cung lithium toàn cầu có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt.

Khánh Hòa: Sôi động và vui nhộn với cuộc đua xe bòKhánh Hòa: Sôi động và vui nhộn với cuộc đua xe bò

VTV.vn - Cuộc thi đua xe bò lần đầu tiên được tổ chức tại Khánh Hòa, với sự tham gia của 6 đội thi, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách tham quan.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.42934451130903202-ex-aud-cot-oac-oav-nein-hnaht-mohn-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ nhóm thanh niên vào cao tốc đua xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools