vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Cầu thủ miệt mài 'níu kéo' đối thủ chạy gần 30m

2023-09-05 08:45

Danilo Al-Saed miệt mài kéo áo đối thủ, trước khi nhận thẻ vàng từ trọng tài - Nguồn: Reddit

Cầu thủ Danilo Al-Saed hiện đang khoác áo CLB Sandefjord. Anh vừa cùng Sandefjord có chuyến làm khách trên sân của Odds BK ở vòng 21 Giải vô địch Na Uy. 

Trong trận đấu này, Danilo Al-Saed đã chơi khá ấn tượng và ghi một bàn thắng giúp Sandefjord gỡ hòa 2-2 trước Odds BK ở phút 44. Nhưng sau đó, Danilo Al-Saed đã có pha phạm lỗi thuộc loại "hài hước nhất lịch sử". 

Cụ thể ở phút 57, Odds BK tổ chức pha phản công nhanh và tiền vệ Dennis Gjengaar cố gắng dùng tốc độ nhanh nhất để dẫn bóng lao về phía trước. 

Khi đó các cầu thủ Sandefjord đều đã dâng lên tấn công và chỉ còn mỗi thủ môn Hugo Keto bên phần sân nhà. 

Nếu Dennis Gjengaar dẫn bóng thoát đi thì khung thành của thủ môn Hugo Keto chắc chắn sẽ nguy hiểm. Chính vì vậy mà Danilo Al-Saed đã quyết định chơi xấu bằng cách kéo áo Dennis Gjengaar để ngăn cản. 

Điều đáng nói là Dennis Gjengaar quá khỏe nên dù bị kéo áo nhưng anh vẫn cứ chạy không ngừng. Và Danilo Al-Saed cũng... rất kiên trì khi "níu kéo" áo đối phương mãi không chịu buông ra!

Màn "lôi kéo" hài hước này đã kéo dài gần 30m sau đó mới dừng lại. Tất nhiên Danilo Al-Saed đã phải nhận thẻ vàng cho pha phạm lỗi miệt mài này. Trong khi các bình luận viên truyền hình và người hâm mộ được dịp cười khoái chí vì pha phạm lỗi ngộ nghĩnh này. 

Điều đáng tiếc cho Danilo Al-Saed là sau đó đội bóng của anh đã để thủng lưới thêm một bàn nữa ở phút 85 và thất bại chung cuộc 2-3 trước Odds BK.

Clip: Cầu thủ Brazil tái hiện "siêu phẩm kinh điển" của IbrahimovichClip: Cầu thủ Brazil tái hiện 'siêu phẩm kinh điển' của Ibrahimovich

Từ ngoài vòng cấm, hậu vệ Guillherme Madruga ngả người móc bóng ghi bàn thắng tuyệt đẹp làm gợi nhớ 'siêu phẩm kinh điển' của Ibrahimovich vào lưới tuyển Anh năm 2012.

Xem thêm: mth.55165017050903202-m03-nag-yahc-uht-iod-oek-uin-iam-teim-uht-uac-pilc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip: Cầu thủ miệt mài 'níu kéo' đối thủ chạy gần 30m”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools