vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ phiếu Novaland lên cao nhất trong 11 tháng

2023-09-05 15:44

Cụ thể, trong phiên giao dịch buổi sáng, cổ phiếu NVL có lúc tăng gần kịch trần, lên 21.800 đồng/cổ phiếu, cao nhất trong 11 tháng qua.

Trong phiên chiều nay, giá cổ phiếu NVL có phần hạ nhiệt nhưng vẫn dao động ở mức cao, 21.300 đồng/cổ phiếu hơn 52 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng tính đến 14 giờ 30.

Cổ phiếu Novaland lên cao nhất trong 11 tháng - Ảnh 1.

Dự án của Novaland đã tái khởi động trong thời gian gần đây.

Cùng ngày, Novaland công bố Nghị quyết HĐQT về việc bổ sung tài sản đảmbảo để đảm bảo cho khoản vay trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Cụ thể bên đảm bảo là Công ty TNHH Delta Valley Bình Thuận, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư KM, và Công ty CP Đầu tư BĐS Nova Lexingtons.

Tài sản đảm bảo gồm toàn bộ vốn góp của công ty trên, toàn bộ dự án, tài sản thuộc tổ hợp Khu du lịch Thung lũng Đại dương do Công ty Delta Valley Bình Thuận (công ty con của Novaland) làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên khu đất có diện tích 986,33ha, được UBND tỉnh Bình Thuận chấp nhận chủ trương đầu tư.

Đồng thời, nghị quyết cũng thông qua việc công ty ký kết và thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận và tài liệu liên quan đến các biện pháp đảm bảo nghị quyết là các hợp đồng đảm bảo liên quan hợp đồng quản lý tài khoản, văn bản bổ sung, sửa đổi…

Nghị quyết cũng phê duyệt việc giao cho người đại diện thực hiện theo pháp luật hoặc tổng giám đốc của công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty ủy quyền, căn cứ tình hình cụ thể, chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện các công việc như triển khai công việc trên cơ sở đảm bảo lợi ích tốt nhất cho công ty và theo quy định của pháp luật và quyết định các vấn đề liên quan đến thực hiện giao dịch đảm bảo…

Xem thêm: mth.42944504150903202-gnaht-11-gnort-tahn-oac-nel-dnalavon-ueihp-oc/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ phiếu Novaland lên cao nhất trong 11 tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools