Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trong mùa khuyến mại tập trung TP Hồ Chí Minh triển khai.
Dù 11h mới chính thức diễn ra, nhưng thời điểm hơn 9h sáng, hàng nghìn lượt khách đã tới tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu của TP Hồ Chí Minh. Bởi vì hơn 90% thương hiệu tham gia chương trình là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có mạng lưới phân phối rộng khắp. Giá trị khuyến mại từ 30%, 50%, 70%, cao nhất lên đến 90%.
Để có số lượng doanh nghiệp và hàng hóa tham gia sự kiện này, TP Hồ Chí Minh đã làm việc với các doanh nghiệp từ nhiều tháng qua để mời gọi và thống nhất chương trình khuyến mại. Kinh phí tổ chức cũng được TP Hồ Chí Minh chi trả, hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng. Đa số người tiêu dùng đến mua sắm đều cảm thấy thích thú, sẵn sàng chi tiêu mua sắm nhiều hơn.
Một số doanh nghiệp cho biết hàng hóa bán ra trong vài giờ buổi sáng đã đạt 30% số lượng hàng hóa mang đến sự kiện. Không chỉ người dân địa phương, sự kiện cũng thu hút nhiều khách du lịch.
Người tiêu dùng săn hàng hiệu khuyến mãi của doanh nghiệp tổ chức năm 2022. (Ảnh: PLO)
"Hàng hóa đa dạng, khuyến mại nhiều, rất phù hợp với người tiêu dùng. Người bán hàng thân thiện, hòa đồng, tiếp thị nhiệt tình", bà Lương Thị Ơn, người tiêu dùng, chia sẻ.
Chương trình khuyến mại tập trung kéo dài 3 tháng đang diễn ra đã giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng của TP Hồ Chí Minh tháng 8 ước đạt hơn 106.000 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - điểm nhấn của mùa khuyến mại tập trung, sẽ kéo dài đến Chủ nhật (10/9) tuần này.
VTV.vn - Tại các trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh, nhiều thương hiệu lớn tham gia khuyến mại để kích cầu, đồng loạt giảm giá lên đến 50%.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.45005005180903202-hnim-ihc-oh-pt-iat-09-ned-aig-maig-ueih-gnah-nas/et-hnik/nv.vtv