vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Co.opmart - nơi gắn kết yêu thương

2023-09-12 19:23

Nhà tôi nằm ở một thị trấn nhỏ bình yên, không có quá nhiều địa điểm vui chơi cũng như các trung tâm thương mại sầm uất.

Chính vì vậy, trong ký ức tuổi thơ của tôi, mỗi lần nghe được cha mẹ chở đi siêu thị Co.opmart ở thành phố cách nhà 20 km là tôi thấy vui và háo hức lắm. Niềm vui trẻ nhỏ lúc ấy chỉ đơn giản là sẽ được cha mẹ mua cho thật nhiều bánh kẹo và quần áo đẹp.

Bây giờ, khi đã trưởng thành, đã là một cô sinh viên đại học sống ở TP HCM, cảm giác mỗi tuần được về quê cùng cha mẹ đi siêu thị Co.opmart vẫn là cảm giác bình yên và ấm áp nhất với tôi.

Khoảnh khắc nhìn mẹ chăm chú lựa hàng, cha đẩy xe hàng theo sau mẹ, cả nhà cùng nhau lựa rau củ và thực phẩm cho một tuần mới, cùng mua sắm các nhu yếu phẩm trong nhà đem lại cho tôi đầy ắp hạnh phúc.

Dù hiện tại đã có nhiều trung tâm thương mại đến mở rộng và phát triển ở quê tôi thì Co.opmart vẫn là một địa điểm gắn bó quen thuộc của gia đình. Co.opmart cung cấp những mặt hàng và sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giúp gia đình tôi có nhiều lựa chọn cho cuộc sống gia đình.

Bên cạnh đó, các mặt hàng chất lượng luôn được bán với giá tốt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mua sắm vì không cần phải tốn thời gian kỳ kèo trả giá và tránh được cảm giác hoài nghi liệu giá trị món hàng mình mua có đúng với số tiền đã bỏ ra hay không.

Một điểm đặc biệt khác của Co.opmart mà gia đình tôi rất yêu thích là các sản phẩm thời trang được bán với rất nhiều kích cỡ đa dạng. Cha tôi nặng trên 80 kg, mỗi lần tìm mua quần áo khá khó khăn.Từ khi có Co.opmart cung cấp các mặt hàng thời trang chất lượng tốt với kích cỡ đến 4XL, cha tôi dễ dàng lựa chọn mua được rất nhiều quần áo vừa vặn và hài lòng về chất lượng. 

Bên cạnh đó, với phương châm "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", gia đình tôi luôn là những khách hàng trung thành với các sản phẩm của Co.opmart .

Với những giá trị tuyệt vời mà Co.opmart mang lại, cùng với cảm giác thân quen của tuổi thơ và là nơi lưu giữ những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc, chắc chắn Co.opmart sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên tin dùng của cả gia đình tôi.

Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Co.opmart - nơi gắn kết yêu thương - Ảnh 2.
Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Co.opmart - nơi gắn kết yêu thương - Ảnh 3.

Xem thêm: mth.72755658121903202-gnouht-uey-tek-nag-ion-trampooc-teiv-gnah-oah-ut-iht-couc/teiv-gnah-oah-ut/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Co.opmart - nơi gắn kết yêu thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools