vĐồng tin tức tài chính 365

Tích cực tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả mưa lũ

2023-09-13 18:42

Tính đến chiều ngày 13/9, trên địa bàn thị xã Sa Pa, mưa lũ đã làm 04 người chết, 06 người bị thương, 03 người mất tích; gây ra sạt lở một số tuyến đường, nhà cửa, ruộng nương. Mưa lũ cũng làm 61 trại cá hồi với 610 ao cá hồi tại xã Liên Minh bị thiệt hại hoàn toàn, ước giá trị thiệt hại 250 tỷ đồng. Mưa lũ làm sạt lở ta luy dương tỉnh lộ 152 tại lý trình km20+800 tại xã Bản Hồ khiến các phương tiện không lưu thông được. Thiệt hại về người và tài sản đang được lực lượng chức năng tiếp tục thống kê. 

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai.

 

Ngay trong đêm 12/9, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, huy động gần 300 cán bộ, chiến sĩ gồm Cảnh sát giao thông, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Cảnh sát cơ động... và Công an thị xã Sa Pa vào các địa bàn bị thiệt hại do mưa lũ để tìm kiếm cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân bị mất tích, giúp các gia đình bị thiệt hại khắc phục hậu quả thiên tai. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai họp bàn với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả mưa lũ.


Các tổ công tác đã trực tiếp giúp đỡ các hộ dân bị ảnh hưởng do sạt lở, ngập lụt sửa sang lại nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh, sớm ổn định cuộc sống; tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo việc di chuyển các hộ dân có nguy cơ cao do sạt lở đến nơi an toàn. Hiện các lực lượng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích…

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Lào Cai tích cực thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả mưa lũ.

 

Xem thêm: 11363=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tích cực tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả mưa lũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools