vĐồng tin tức tài chính 365

Xuyên đêm chiến đấu với giặc lửa, cứu dân trong vụ cháy tại phố Khương Hạ

2023-09-13 18:42

Theo đó, khoảng 23h50’ ngày 12/9/2023, xảy ra vụ cháy tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Ngôi nhà có diện tích khoảng 200m2, với địa hình ngõ nhỏ, sâu, cách phố Khương Hạ 400m. Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo thành phố Hà Nội, lực lượng phòng cháy, chữa cháy Bộ Công an, Trường Đại học Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an thành phố, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo chữa cháy, khẩn trương thực hiện các phương án cứu hộ, cứu nạn đối với các nạn nhân. Sau 45 phút xảy ra hỏa hoạn, đám cháy cơ bản được khống chế. Trong quá trình chữa cháy, lực lượng cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy, Công an quận và các phường trên địa bàn quận Thanh Xuân cùng đông đảo người dân đã tích cực tham gia vào quá trình sơ cứu, cấp cứu người bị nạn.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Tiếng còi báo động vang lên giữa đêm khuya, ngay lập tức hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nhiều địa bàn ở Hà Nội khẩn trương lên đường thực hiện nhiệm vụ. 
Công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. 
Ngay khi tiếp cận hiện trường, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã chia làm 2 mũi tiếp cận trước và sau ngôi nhà để cố gắng giải thoát nhiều nhất các nạn nhân bị mắc kẹt. 
*Một số hình ảnh lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ triển khai chữa cháy và thực hiện các phương án cứu nạn, cứu hộ đối với các nạn nhân:
Với sự cố gắng không mệt mỏi của lực lượng chức năng, rất nhiều nạn nhân được giải cứu đưa ra ngoài và chuyển tới bệnh viện.
Chiến đấu liên tục nhiều giờ đồng hồ đã vắt kiệt sức lực của chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Thực hiện nhiệm vụ trong nhiều giờ đồng hồ đã vắt kiệt sức lực của chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Diễn biến vụ việc liên tục được các chiến sĩ báo cáo với chỉ huy ở hiện trường.
Diễn biến vụ việc liên tục được các chiến sĩ báo cáo với chỉ huy ở hiện trường.

 

Xem thêm: 01363=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xuyên đêm chiến đấu với giặc lửa, cứu dân trong vụ cháy tại phố Khương Hạ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools