vĐồng tin tức tài chính 365

"Lan toả hạnh phúc" - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET

2023-09-15 18:01

Chính vì vậy, thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc "vùng kín" DR.WET với mong muốn giúp chị em tự tin hơn, lan tỏa niềm hạnh phúc trọn vẹn hơn trong cuộc sống.

"Lan tỏa hạnh phúc"- Chiến dịch marketing chạm đến cảm xúc người dùng

Dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ DR.WET phù hợp và hướng đến đối tượng chị em phụ nữ năng động, hiện đại, hay di chuyển và yêu thương bản thân, quan tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản vùng kín. Mục tiêu của thương hiệu là kết hợp với các đối tác khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ nhằm kết nối, đưa ra những giá trị nhân văn sâu sắc đến một nửa của thế giới.

Lan toả hạnh phúc - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET - Ảnh 1.

Theo ông Nguyễn Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc STARMED chia sẻ: "STARMED mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh  rằng sản phẩm ngành dược Việt Nam cũng có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng và có tính mới". 

Chiến dịch truyền thông sản phẩm mới của DR.WET đã chạm đến trái tim người dùng bởi chiến dịch xuất phát từ sự thấu hiểu những nhu cầu thầm kín, cảm xúc lắng đọng ở bên trong mỗi phụ nữ Việt. DR.WET không sản xuất các sản phẩm hàng loạt, mà tập trung vào việc nghiên cứu sản phẩm chất lượng, mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

Chương trình "yêu mình" từ những "thay đổi tí hon"

Việc ra mắt sản phẩm khăn y tế vệ sinh phụ nữ lần này của DR.WET còn gây chú ý với chuỗi sự kiện được triển khai theo hướng tập trung, chia sẻ và lan tỏa giá trị sâu sắc, được kết hợp hài hòa của nền tảng social media trên online cũng như sự kiện launching event offline. Thương hiệu muốn nhấn mạnh chủ đề "yêu mình" xuất phát từ những "thay đổi tí hon" thường nhật hàng ngày tạo nên một điểm nhấn nho nhỏ đánh thức con người nghị lực phi thường trong phụ nữ.

Lan toả hạnh phúc - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ những chiếc chong chóng tự do, nhẹ nhàng và mơ mộng cùng với ý nghĩa mang lại sự thoải mái suốt cả ngày dài, rộng hơn nữa là suốt 4 mùa trong năm. Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET với hình ảnh "bông hoa chong chóng" gửi gắm thông điệp giúp chị em phụ nữ luôn tự tin tỏa hương mọi lúc mọi nơi.

Bằng sự yêu thương thấu hiểu phụ nữ thời đại mới, DR.WET càng hiểu rõ được giá trị, vai trò của người phụ nữ với mong muốn chia sẻ một phần áp lực bằng sự sẻ chia bí quyết chăm sóc bản thân an toàn, thuận tiện nhất. Đối với DR.WET, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Khẳng định thương hiệu bằng sản phẩm an toàn - hiệu quả - tiện dụng

Không phải tự nhiên mà công ty STARMED được đánh giá là thương hiệu "vì sức khỏe cộng đồng". Doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu bảo vệ môi trường lên hàng đầu bằng việc hạn chế tối đa sử dụng các chất liệu hóa học trong sản phẩm. 

Cụ thể, sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường là Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên: postbiotics, Rheance one, vỏ mộc lan, cúc la mã… Hay việc lựa chọn chất liệu khăn 100% cotton nhập khẩu Mỹ và là chất liệu vải không dệt có thể phân hủy được giúp hạn chế rác thải không phân hủy ra môi trường.

Lan toả hạnh phúc - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET - Ảnh 3.

Đặc biệt, sản phẩm khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET đã được trực tiếp thử nghiệm đánh giá hiệu quả các thành phần, sản xuất mẫu, đánh giá độ ổn định và hiệu quả của sản phẩm trước khi tung ra thị trường. 

Minh chứng là công đoạn rất mất thời gian đánh giá như việc lý do lựa chọn thành phần Postbiotics - là chế phẩm lên men từ Lactobacillus, đảm bảo độ ổn định cao đưa vào sản xuất và hiệu quả đem lại về kháng khuẩn, chống viêm thậm chí làm hồng và trắng tốt hơn Lactobacillus.

Theo chia sẻ của bà Hoàng Thị Diệu Huyền - Phó Tổng Giám đốc STARMED:"Với cái tâm của 1 người dược sĩ, người làm nghề chúng tôi chấp nhận thà chậm trễ chứ nhất quyết không vội vàng cho ra sản phẩm kém chất lượng. Và chúng tôi tin rằng, trong khó khăn sẽ luôn tìm ra lối đi mới đột phá. Vì vậy, đội ngũ R&D luôn nỗ lực tìm giải pháp để tạo nên sản phẩm chất lượng nhất tới tay NTD".

Hy vọng, với định hướng đúng đắn cùng các chiến dịch truyền thông hướng đến trái tim người dùng, STARMED sẽ ngày càng lớn mạnh, đưa các sản phẩm "made in Việt Nam" đến tận tay người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Lan toả hạnh phúc - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET - Ảnh 4.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.drwet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khanytevesinhvungkindrwet.offical

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao Starmed

Địa chỉ: Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Xem thêm: mth.42332421151903202-tewrd-ut-et-hnit-yad-gnitekram-hcid-neihc-cuhp-hnah-aot-nal/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Lan toả hạnh phúc" - Chiến dịch Marketing đầy tinh tế từ DR.WET”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools