vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 26-9: Al Nassr vẫn đại thắng dù vắng Ronaldo

2023-09-26 06:21
Sadio Mane đã thay thế Ronaldo lập công giúp Al Nassr đại thắng - Ảnh: Getty

Sadio Mane đã thay thế Ronaldo lập công giúp Al Nassr đại thắng - Ảnh: Getty

Ronaldo vắng mặt nhưng Sadio Mane tỏa sáng

Trong chuyến làm khách của Al Nassr trên sân đối thủ Ohod rạng sáng 26-9, HLV Luis Castro đã quyết định để Ronaldo nghỉ dưỡng sức cho trận đấu quan trọng sắp tới ở Saudi Pro League. 

Dù không có Ronaldo nhưng Al Nassr vẫn chơi áp đảo đối thủ. Ở phút 16, Sadio Mane đã ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Al Nassr dẫn trước 1-0. Đây là bàn thắng thứ 7 của Sadio Mane sau 14 trận ra sân cho Al Nassr. 

Nhưng sau đó, Ohod đã bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 45+4 do công của tiền đạo người Ba Lan Konrad Michalak. 

Sau đó ở hiệp hai, Al Nassr đã ghi thêm 4 bàn thắng nữa do công của Seko Fofana, Talisca, Ayman Yahya và Sami Al Najei để giành chiến thắng 5-1. 

Võ sĩ UFC Adesanya xin lỗi vì lái xe sau khi uống rượu

Israel Adesanya được ca ngợi là một trong những võ sĩ giỏi nhất UFC - Ảnh: UFC

Israel Adesanya được ca ngợi là một trong những võ sĩ giỏi nhất UFC - Ảnh: UFC

Israel Adesanya là võ sĩ rất nổi tiếng ở sàn đấu UFC, từng đoạt rất nhiều chức vô địch. Mới đây Adesanya bị phát hiện lái xe sau khi uống rượu ở New Zealand, với 87mg cồn trên 100ml máu - vượt quá 37mg cho phép.

Adesanya có thể đối mặt với án phạt tối đa là ba tháng tù giam hoặc phạt 2.189 bảng Anh. Adesanya đã công khai xin lỗi trên báo chí: "Tôi thất vọng với quyết định lái xe của mình. Nó là  một sai lầm. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi không nghĩ hành vi này có thể chấp nhận được".

Ajax và Feyenoord sẽ đá tiếp từ phút 56 trên sân không khán giả

Cổ động viên Ajax ném pháo sáng xuống sân Johan Cruyff Arena - Ảnh: Reuters

Cổ động viên Ajax ném pháo sáng xuống sân Johan Cruyff Arena - Ảnh: Reuters

Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) đã quyết định sẽ để hai đội Ajax và Feyenoord đá tiếp từ phút 56 trên sân không có khán giả vào ngày 27-9. Trước đó, trận đấu này đã bị hoãn ở phút 56, sau khi cổ động viên trên sân Johan Cruyff Arena ném rất nhiều pháo sáng vào sân. 

Ajax và Feyenoord là hai "kẻ thù truyền kiếp" ở Hà Lan, cuộc đối đầu giữa họ được biết đến với cái tên De Klassieker (Siêu kinh điển). 

Trận đấu giữa hai đội diễn ra cuối tuần qua trong khuôn khổ vòng 6 Giải vô địch Hà Lan, đội khách Feyenoord đã chơi tốt hơn và dẫn trước 3-0 chỉ sau 37 phút. 

Sau đó cổ động viên Ajax đã nổi giận ném pháo sáng khiến trận đấu bị tạm dừng hai lần trước khi bị hoãn lại. Ajax (từng 36 lần vô địch Hà Lan) đã xin lỗi về hành vi của những người hâm mộ, trong khi huấn luyện viên Maurice Steijn gọi đây là "một ngày đen tối" đối với câu lạc bộ.

Bảng tổng sắp huy chương Asiad 19 đến hết ngày 25-9: Trung Quốc bỏ xa các đoàn đứng sauBảng tổng sắp huy chương Asiad 19 đến hết ngày 25-9: Trung Quốc bỏ xa các đoàn đứng sau

Sau 2 ngày thi đấu chính thức, đoàn chủ nhà Trung Quốc đã đoạt 39 HCV, tạm dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Asiad 19.

Xem thêm: mth.91152304062903202-odlanor-gnav-ud-gnaht-iad-nav-rssan-la-9-62-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điểm tin thể thao sáng 26-9: Al Nassr vẫn đại thắng dù vắng Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools