vĐồng tin tức tài chính 365

Học viện Ngân hàng và Đại học City University of Seattle ký kết thỏa thuận hợp tác

2023-09-27 20:00

Với mục tiêu đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ quản lý, có tư duy đa chiều và bộ kĩ năng quản trị hiện đại cho mạng lưới doanh nghiệp – tổ chức tại Việt Nam hiện nay, HVNH hợp tác với Đại học CityU, Seattle, Hoa Kỳ phát triển chương trình đào tạo MBA chuyên sâu trong lĩnh vực FinTech. Chương trình cung cấp một hệ thống hiện đại các kỹ năng, kiến thức và công cụ quản trị cập nhật cho doanh nghiệp trong bối cảnh mới. Đặc biệt, được phát triển trên cơ sở sự hợp tác giữa Nhà trường và các nhà lãnh đạo hàng đầu tới từ các lĩnh vực, khóa học đem đến tính thực tiễn cao trong việc trang bị cho học viên khả năng tự phát triển, tư duy thiết kế để đổi mới – sáng tạo, kiến thức về luật pháp và quản lý doanh nghiệp hiện đại; cùng với đó là trau dồi khả năng lãnh đạo, tạo ảnh hưởng, phân tích kỹ thuật số, quyết định dựa trên dữ liệu tạo, tinh thần kinh doanh và nghệ thuật tư duy sáng tạo…

Theo khảo sát của Ngân hàng DBS, Việt Nam được xếp hạng 2/10 quốc gia được khảo sát về mức độ ứng dụng chuyển đổi số vào nâng cao trải nghiệm, gắn kết khách hàng lĩnh vực tài chính. Kết quả khảo sát này góp phần khẳng định xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của quốc gia với 03 trụ cột chính: Chính phủ số - Kinh tế số - Xã hội số. Trong dòng chảy đó, ở qui mô doanh nghiệp, những hệ sinh thái công nghiệp số cũng đang được phát triển mạnh mẽ, dẫn tới những cơ hội và thách thức không nhỏ cho các chủ doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo trong việc phát triển bản thân đáp ứng với nhu cầu thay đổi.

Để có thể hoàn thiện năng lực quản trị, lựa chọn học tập và phát triển của các nhà lãnh đạo, các chủ doanh nghiệp giờ đây không chỉ dừng lại ở các hoạt động điều hành của một doanh nghiệp như: Quản lý Tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị marketing, quản trị dự án, quản trị hành chính công… mà còn đặt ra những thách thức cho các đơn vị đào tạo trong việc phát triển các kĩ năng xây dựng và quản lý, quản trị theo hướng số hóa.

Được biết, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) chuyên sâu FinTech hợp tác giữa HVNH & Đại học CityU sẽ giúp học viên nâng cao cơ hội thăng tiến lên các vai trò quản lý, đồng thời mài giũa sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng giao tiếp của bạn.

Chương trình đào tạo, hợp tác xây dựng bởi HVNH & Đại học CityU, trên cơ sở tham khảo đại diện các lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam và Hoa Kỳ; Bằng được cấp bởi Đại học CityU, Seattle, Hoa Kỳ. Thời gian đào tạo: 1,5 năm, trong đó học viên có thể lựa chọn học tập 0,5 năm tại thành phố Seattle. Giảng viên của HVNG và Đại học CityU. Thời gian tuyển sinh khóa 01, dự kiến trong quý I năm 2024.

Xem thêm: 236675VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Học viện Ngân hàng và Đại học City University of Seattle ký kết thỏa thuận hợp tác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools