vĐồng tin tức tài chính 365

Quyết định miễn nhiệm giám định viên tư pháp và hủy bỏ công nhận người giám định tư pháp theo vụ việc

2023-09-27 20:00

Cụ thể, tại Quyết định số 1778/QĐ-NHNN ban hành ngày 19/9/2023, Thống đốc NHNN quyết định miễn nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng đối với 04 công chức thuộc NHNN, cụ thể là các công chức:

Ông Bùi Tuấn Khoa, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính, Phó Cục trưởng và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Ông Vương Đỗ Anh Tuấn, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính, Trưởng phòng và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Bà Vũ Khánh Linh, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính, Phó Trưởng phòng và công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Ông Huỳnh Văn Chính, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là Trưởng phòng và đơn vị công tác là NHNN Chi nhánh tỉnh An Giang.

Quyết định nêu rõ, đơn vị có trách nhiệm thu hồi thẻ giám định viên tư pháp (nếu có) và nộp về Vụ Tổ chức cán bộ NHNN theo quy định và Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Tại Quyết định số 1779/QĐ-NHNN ban hành ngày 19/9/2023, Thống đốc NHNN quyết định hủy bỏ công nhận người giám định tư pháp theo vụ việc thuộc lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng đối với 04 người giám định tư pháp theo vụ việc của NNHNN đã được lập và công bố người giám định tư pháp theo vụ việc trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng, cụ thể là các ông bà:

Ông Trần Đăng Phi, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là Phó Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Ông Bùi Văn Vĩnh, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Ông Vương Đỗ Anh Tuấn, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính, Trưởng phòng và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Bà Vũ Khánh Linh, có chức vụ trước khi về hưu/chuyển công tác là thanh tra viên chính, Phó Trưởng phòng và đơn vị công tác là Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. 

CKH

Xem thêm: 436675VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quyết định miễn nhiệm giám định viên tư pháp và hủy bỏ công nhận người giám định tư pháp theo vụ việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools