vĐồng tin tức tài chính 365

Rosé hét 'Hanoi, we love you' trong clip hậu trường BlackPink ở Việt Nam

2023-09-29 18:30

Hậu trường concert BLACKPINK ở Việt Nam

Mới đây, trên tài khoản Youtube chính thức, BlackPink đã làm khán giả Việt thích thú khi cập nhật video hậu trường, tổng hợp những chi tiết nổi bật nhất trong hai đêm diễn Born Pink tại Hà Nội hồi tháng 7.

Trong clip, Lisa cho biết: "Đây là lần đầu tiên BlackPink tổ chức show diễn ở Việt Nam. Nhóm chưa từng đến Việt Nam trước đây. Hôm nay, chúng tôi sẽ được gặp những khán giả hâm mộ của BlackPink ở Việt Nam lần đầu tiên. 

Tôi nghe nói rằng trời có mưa sớm một chút. Tôi hy vọng các fan hâm mộ sẽ an toàn. Hãy cẩn thận và hãy thật vui tối nay".

Ở cuối clip, thành viên Rosé thể hiện một vài động tác nhảy nghịch ngợm và hứa sẽ cố hết sức để trình diễn. 

Trong cảnh BlackPink biểu diễn xong và đi vào đường hầm, Rosé hét lớn: "Hanoi, we love you (Hà Nội, chúng tôi yêu các bạn)", thể hiện tình cảm của BlackPink dành tặng khán giả Việt Nam.

BlackPink xinh đẹp trong hậu trường buổi diễn - Ảnh: Chụp màn hình

BlackPink xinh đẹp trong hậu trường buổi diễn - Ảnh: Chụp màn hình

Clip hậu trường nhiều cảm xúc của BlackPink

Clip ghi lại những giây phút bùng nổ của BlackPink từ tiết mục nhóm, sân khấu solo cho đến màn nhảy theo hit See tình của Hoàng Thùy Linh. 

Pháo hoa rực rỡ tại sân vận động Mỹ Đình đem đến bầu không khí bùng nổ và tạo nên điểm nhấn cho hai đêm diễn.

Đặc biệt, đoạn clip còn có hàng loạt khoảnh khắc V-Blink (fandom BlackPink tại Việt Nam) "phủ hồng" sân vận động Mỹ Đình, chen chúc đến sân khấu từ sớm và hát vang, nhảy nhót theo nhóm suốt concert.

BlackPink bùng nổ với những màn biểu diễn hấp dẫn ở Việt Nam - Ảnh: Soompi

BlackPink bùng nổ với những màn biểu diễn hấp dẫn ở Việt Nam - Ảnh: Soompi

Clip cũng xuất hiện các hình ảnh trong chiến dịch cổ vũ BlackPink của V-Blink như xe bus in ảnh thần tượng hay những chiếc nón lá, banner đen - hồng...

Có thể thấy, ở Việt Nam, mỗi nơi BlackPink đi qua, nhóm nhạc đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bên dưới video, một khán giả bình luận: "Sau 2 tháng, cuối cùng tập này cũng đã có. Vẫn còn lụy các chị ở Hà Nội dữ lắm. Mong là BlackPink vẫn mãi hoạt động và quay lại Việt Nam diễn một lần nữa. Luôn yêu và ủng hộ".

Khán giả khác cho biết: "Chỉ xem qua màn hình điện thoại 2 ngày diễn ra concert mà cũng thấy rất xúc động rồi. Xem tận mắt thì không khí cháy cỡ nào. Cảm ơn màn trình diễn tuyệt vời này. Vietnam Blinks always love and support our girls BlackPink".

BlackPink nhảy See tình gây phấn khích cho người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình

BlackPink nhảy See tình gây phấn khích cho người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình

Nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng: "Cứ mong tập này mãi. Cảm ơn BlackPink. Cảm ơn các Sở ban ngành đã tạo điều kiện cho 2 đêm diễn không thua kém gì các nước bạn. Quá tuyệt vời và tự hào".

BlackPink bao gồm bốn thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa là nhóm nhạc nữ K-pop hàng đầu thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022 và liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

BlackPink nói về tin đồn tan rã trong đêm diễn cuối của Born Pink TourBlackPink nói về tin đồn tan rã trong đêm diễn cuối của Born Pink Tour

Ngày 17-9, BlackPink hoàn thành đêm diễn cuối cùng tại Seoul (Hàn Quốc), khép lại chuỗi World Tour Born Pink. Các thành viên có những chia sẻ về tương lai của nhóm.

Xem thêm: mth.84084137192903202-man-teiv-o-knipkcalb-gnourt-uah-pilc-gnort-uoy-evol-ew-ionah-teh-esor/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rosé hét 'Hanoi, we love you' trong clip hậu trường BlackPink ở Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools