vĐồng tin tức tài chính 365

Lan Khuê trách móc Mai Ngô loại học trò của cô

2023-09-30 06:22
Phần thử thách nhóm của đội Thanh Hằng giành chiến thắng- Ảnh: BTC

Phần thử thách nhóm của đội Thanh Hằng giành chiến thắng- Ảnh: BTC

Tối 29-9, The New Mentor tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt huấn luyện viên chiến thắng sẽ loại một người mẫu và huấn luyện viên mới (thí sinh tham gia chương trình được chọn để trải nghiệm làm huấn luyện viên) được quyền loại một người mẫu.

Lần đầu Mai Ngô được ngồi “ghế nóng” The New Mentor

The New Mentor đang bước vào chặng cuối, các thí sinh bắt đầu cạnh tranh khốc liệt hơn qua các thử thách của chương trình.

Ở tập này, đội của huấn luyện viên Thanh Hằng giành chiến thắng. Theo đó, Thanh Hằng và Mai Ngô có mặt ở phòng loại, mỗi người có quyền loại một người mẫu.

Với quyền lực đặc biệt, Mai Ngô khẳng định cô không chơi chiêu để loại bỏ đối thủ mà đưa ra những quyết định công tâm nhất.

Theo luật chơi tập này, 3 đội còn lại đều phải cử người vào phòng loại. Riêng đội của Hương Giang về cuối nên phải gửi đến hai học trò của mình.

Cụ thể Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà), Kim Nhung (đội Lan Khuê), Hương Giang và Chúng Huyền Thanh (đội Hương Giang) vào phòng loại.

Dược sĩ Tiến tiếp tục không đặt bất kỳ câu hỏi nào, anh quyết định cứu Hương Giang vì sự thông minh của người mẫu này.

Ngược lại, Thanh Hằng đặt ra câu hỏi trước khi quyết định loại thí sinh. Cô hỏi: “Các bạn đang thiếu điều gì khiến các bạn không đủ mạnh để ngồi vị trí của Mai ngày hôm nay?”.

Câu trả lời khéo léo của Lâm Châu đã trở thành "tấm vé" an toàn giúp Lâm Châu giành tấm vé an toàn do có câu trả lời khéo léo.

Như vậy, Thanh Hằng loại thí sinh Chúng Huyền Thanh (đội Hương Giang). Còn Mai Ngô nói lời chia tay với Kim Nhung (đội Lan Khuê).

Thanh Hằng và Mai Ngô căng thẳng khi loại thí sinh

Thanh Hằng và Mai Ngô căng thẳng khi loại thí sinh

Lan Khuê trách móc Mai Ngô loại học trò của mình

Lan Khuê trách móc Mai Ngô loại học trò của mình

Lan Khuê nổi giận, cùng học trò ra về

Là học trò cũ của Lan Khuê, Mai Ngô bị Lan Khuê trách móc sau khi cô loại Kim Nhung. "Em loại Kim Nhung vì em cảm thấy Kim Nhung xứng đáng ra về hay em nghĩ chị sẽ không nói gì em?" - Lan Khuê nói.

Mai Ngô mong Lan Khuê và khán giả hiểu cho quyết định của mình. Cô bày tỏ quan điểm “quyết định của tôi vì một mục đích lớn hơn cho chương trình”.

Mai Ngô đắng đo trước khi đưa ra quyết định và khẳng định không "chơi chiêu"

Mai Ngô đắng đo trước khi đưa ra quyết định và khẳng định không "chơi chiêu"

Lan Khuê tiếp tục phản ứng: "Ở trong thử thách đầu tiên chị nghe nói em chọn Kim Nhung vì nghĩ rằng chị sẽ không giận em. Chọn những thành viên của các huấn luyện viên khác thì nguy cơ em bị giận sẽ cao hơn".

Lần này Mai Ngô không nói được suy nghĩ và quan điểm của mình, khiến sự việc càng trở nên căng thẳng hơn.

Lan Khuê cùng các học trò đứng dậy ra về. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên "Tình thầy trò liệu có bền lâu”. Hương Giang cũng bất ngờ lên tiếng"Học trò lứa đầu loại học trò lứa hai”.

Việc dược sĩ Tiến cứu học trò của Hương Giang, đã xóa tan mọi tin đồn về tình bạn rạn nứt giữa Hương Giang và dược sĩ Tiến trước đó.

Thanh Hằng cho rằng Hương Giang hiền khi không hỏi lý do cô loại Chúng Huyền Thanh.

Ngay lập tức Hương Giang nói lời cảm ơn đầy ẩn ý: "Em phải xem lại cách huấn luyện của em".

Lan Khuê giận dỗi khi Mai Ngô loại thí sinh đội mình

Lan Khuê giận dỗi khi Mai Ngô loại thí sinh đội mình

Trong tập 8 The New Mentor, 12 thí sinh thực hiện thử thách tự makeup và có 3 phút tạo dáng chụp ảnh theo chủ đề bốc thăm: đi làm, du lịch, dự tiệc... Còn thử thách nhóm là thực hiện clip viral giới thiệu sản phẩm.

Thanh Hằng nói thẳng: Thắng thua tại The New Mentor nằm trong tay... nhà sản xuấtThanh Hằng nói thẳng: Thắng thua tại The New Mentor nằm trong tay... nhà sản xuất

Trong phòng loại tập 7 The New Mentor, dược sĩ Tiến ‘phá lệ’ cứu Mai Ngô vì cho rằng cô xứng đáng ở lại chương trình. Sự thiên vị ‘ra mặt’ này khiến Hương Giang, Thanh Hằng và dược sĩ Tiến tranh cãi gay gắt.

Xem thêm: mth.11231735003903202-oc-auc-ort-coh-iaol-ogn-iam-com-hcart-euhk-nal/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lan Khuê trách móc Mai Ngô loại học trò của cô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools