vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng trăm cảnh sát được huy động đến tòa xử vợ chồng Đường ‘Nhuệ’ và đàn em

2020-09-02 07:56

An ninh được được tăng cường ở mức cao tại phiên tòa xử vụ vợ chồng Đường “Nhuệ” và nhóm đàn em, hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, sáng nay 25/8, TAND tỉnh Thái Bình đã mở phiên xử sơ thẩm vụ án cố ý gây thương tích xảy ra vào ngày 30/3 tại số 366 đường Lê Quý Đôn, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

6 bị cáo trong vụ án gồm:

– Vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, 49 tuổi, trú tại 366 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá) và vợ là Nguyễn Thị Dương (tức Dương “Đường”, 40 tuổi).

– 4 đàn em của Đường là: Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên); Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư); Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, trú tại huyện Vũ Thư) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú tại phường Tiền Phong, cùng trú tại tỉnh Thái Bình).

Bị hại trong vụ án này là anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình).

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.
Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn trong việc vận chuyển tài liệu từ Thái Bình lên Hà Nội với một người quen của Đường “Nhuệ”, nên ngày 30/3, anh Ngọc Anh bị Đường “Nhuệ” gọi tới nhà nói chuyện. Tại đây, vợ chồng Đường “Nhuệ” cùng đàn em đe dọa, đánh anh Ngọc Anh bị thương tích 14%.

Ghi nhận của báo Thanh Niên trước khi phiên tòa diễn ra khoảng 1 tiếng, vợ chồng Đường “Nhuệ” cùng đàn em đã được đưa đến tòa. Rất đông người thân của các bị can, phóng viên báo chí cũng có mặt tại TAND tỉnh Thái Bình để theo dõi phiên xét xử.

Công an tỉnh Thái Bình đã tăng cường hàng trăm cảnh sát, công an để đảm bảo an ninh phiên tòa. TAND tỉnh Thái Bình chỉ cho những người có giấy triệu tập được vào phòng xử án. Phóng viên các báo sẽ theo dõi phiên xử “ông trùm đất Thái Bình” ở phòng riêng qua màn hình máy chiếu. 

người dân đến theo dõi phiên tòa
Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

The post Hàng trăm cảnh sát được huy động đến tòa xử vợ chồng Đường ‘Nhuệ’ và đàn em appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.me-nad-av-euhn-gnoud-gnohc-ov-ux-aot-ned-gnod-yuh-coud-tas-hnac-mart-gnah/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Hàng trăm cảnh sát được huy động đến tòa xử vợ chồng Đường ‘Nhuệ’ và đàn em”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools