vĐồng tin tức tài chính 365

Sơn nữ tung ảnh gợi cảm để "mồi" bán dâm

2020-09-02 16:17

Nguyễn Thị Kiều Ly (24 tuổi, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) tung ảnh gợi cảm lên mạng xã hội rồi chủ động kết nối với khách gạ mua - bán dâm.

Với hành vi trên, ngày 2.9, Nguyễn Thị Kiều Ly bị Công an quận Tây Hồ, Hà Nội khởi tố về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, Ly trực tiếp bán dâm và môi giới cho bạn đi khách, qua mạng xã hội.

Cô gái này tung lên tài khoản mạng xã hội những hình ảnh gợi cảm, sau đó kết bạn với các đối tượng nam giới có nhu cầu mua dâm.

Chiều 14.8, Ly kết nối với một tài khoản zalo và giới thiệu về bản thân cũng như việc phục vụ nhiệt tình. Sau đó, có 2 khách nam đồng ý mua dâm với Ly.

Sau khi thỏa thuận giá cả với khách 3 triệu đồng/lượt, Ly hẹn số phòng của một nhà nghỉ ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ để khách đến.

Ly đã điều thêm Nguyễn Thị H. (SN 2000) đi cùng để bán dâm. Cô ta hẹn 2 khách đến phòng 201 và 301 của nhà nghỉ tại ngõ Lạc Long Quân và chỉ H. vào phòng 201, còn Ly vào phòng 301 để mua bán dâm.

Khi 2 khách nam giới vừa đến cửa phòng, Ly đã thu tiền của 2 khách là 6 triệu đồng. Sau đó, Ly cắt lại tiền công 500.000 đồng tiền môi giới, còn lại đưa cho H. 2,5 triệu đồng.

Vào thời điểm trên, thực hiện kế hoạch kiểm tra hành chính đảm bảo an ninh trật tự địa bàn, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID - 19, lực lượng cảnh sát đã phát hiện, bắt quả tang Ly và bạn đang bán dâm cho khách.

Xem thêm: odl.118238-mad-nab-iom-ed-mac-iog-hna-gnut-un-nos/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sơn nữ tung ảnh gợi cảm để "mồi" bán dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools