vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

2020-09-04 01:47

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể 1 người phụ nữ ở ven đường trên địa bàn xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ TP.Hà Nội, sáng 3/9, Công an TP.Hà Nội cùng Công an huyện Phúc Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là Đỗ Thị H. (SN 1986, trú tại thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Bước đầu cơ quan công an xác định đối tượng gây án là chồng chị H. tên Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982, trú cùng địa chỉ trên).

An ninh - Hình sự - Vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

Hiện trường vụ án

Sáng cùng ngày, gia đình đang tổ chức tang lễ cho chị Đỗ Thị H.. Đến nay, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc chị H. bị chồng sát hại thương tâm vào chiều 2/9.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Lê Hiền Cường (SN 1955, trú tại thôn 10, xã Liên Hiệp ), người đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết, chiều 2/9, ông đi sang thôn bên quay trở về thì thấy vết máu loang lổ trên đường. Lần theo vết máu, ông Cường bàng hoàng phát hiện thi thể người 1 phụ nữ đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm trong lùm cây dại ven đường, bên cạnh có cây kéo dính máu.

 “Ban đầu tôi nghĩ đó là vụ cướp bởi bên cạnh nạn nhân có chiếc kéo và vết bánh xe máy. Nạn nhân đeo khẩu trang và mũ bảo hiểm có lưỡi trai nên không nhận ra là ai. Một lúc sau, tôi mới biết người phụ nữ kia là chị H.. Ngay sau đó, tôi đã báo sự việc với chính quyền địa phương. Hằng ngày, khu vực xảy ra án mạng có rất đông người nhưng do hôm qua ngày lễ nên không có ai đi làm. Ngoài cánh đồng vắng, người dân khó có thể nghe thấy tiếng kêu cứu”, ông Cường kể.

An ninh - Hình sự - Vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng (Hình 2).



Cũng theo những người phát hiện sự việc, khi phát hiện thi thể chị H., chuông điện thoại liên tục đổ chuông trong túi quần nạn nhân nhưng không ai dám lấy ra nghe.

“Ở địa phương, chị H. nổi tiếng ngoan hiền, chịu khó, yêu thương chồng con. Công việc vất vả, nhưng chưa bao giờ thấy H. kêu than nửa lời. Ba đứa con của H. cũng rất ngoan, học giỏi”, 1 người dân xã Liên Hiệp cho biết thêm.

Chia sẻ thêm với PV, đại diện UBND xã Liên Hiệp cho biết, vợ chồng chị H. có tiếng chăm chỉ làm ăn ở địa phương. Vợ chồng chị cùng làm may tại nhà, sống hòa thuận, chưa xảy ra to tiếng bao giờ. Sau nhiều năm làm ăn, vợ chồng chị H. đã xây được 1 ngôi nhà 3 tầng khang trang.

Trước đó, sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nơi phát hiện thi thể chị H. cách nhà nạn nhân khoảng 600m. Ngay sau đó, ngoài cử lực lượng bảo vệ khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã nhanh chóng đến nhà chị H. và phát hiện Nguyễn Chí Cảnh đang cố thủ trong nhà, lấy dao tự đâm vào người với mục đích tự sát. Lúc này, lực lượng công an vận động Cảnh không chống trả, hợp tác với cơ quan chức năng.

Sau khi được lực lượng công an cùng người thân vận động, Cảnh mở cửa, buông dao và được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: lmth.725884a-gnuhc-nahn-auc-ek-iol-gnaoh-gnab-tas-ut-ior-ov-iah-tas-gnohc-uv/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools