vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Nẵng thận trọng ‘mở cửa’ trở lại sau 40 ngày cách ly xã hội

2020-09-06 15:32

Đà Nẵng thận trọng ‘mở cửa’ trở lại sau 40 ngày cách ly xã hội

Nhân Tâm

(TBKTSG Online) - Những hình ảnh đầu tiên của thành phố Đà Nẵng sau khi được nới lỏng cách ly xã hội được ghi nhận trong hai ngày cuối tuần.

Sửa xe, rửa xe, bán hàng mang về, hớt tóc… là những dịch vụ thiết yếu được mở cửa trở lại, phục vụ nhu cầu lớn người dân sau 40 ngày đóng cửa nhằm thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội.

Theo đó, kể từ 0 giờ ngày 5-9-2020, toàn thành phố chuyển trạng thái áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn kể từ ngày cách ly xã hội (28-7). Tuy nhiên, người dân cũng được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà nếu không cần thiết và bắt buộc phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, giao tiếp, làm việc, tại nơi công cộng, công sở, trường học, bệnh viện, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, nơi đông người, trên phương tiện công cộng...; yêu cầu thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc (tối thiểu 01 mét); không được tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện…

Xem thêm: lmth.ioh-ax-yl-hcac-yagn-04-uas-ial-ort-auc-om-gnort-naht-gnan-ad/388703/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Nẵng thận trọng ‘mở cửa’ trở lại sau 40 ngày cách ly xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools