vĐồng tin tức tài chính 365

Thắng Lợi Group khai trương Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ tại Long An

2020-09-06 18:57

Thắng Lợi Group khai trương Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ tại Long An

YM

(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) ngày 5-9 đã khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Chợ Tân Trụ và động thổ Cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) thuộc dự án Khu đô thị phức hợp thương mại - giải trí - dịch vụ tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Công ty cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) khai trương trung tâm thương mại (TTTM) chợ Tân Trụ vào ngày 5-9.

Khu đô thị phức hợp thương mại - giải trí - dịch vụ trung tâm Chợ Tân Trụ được phát triển trên diện tích 1,1 héc-ta, có tổng kinh phí đầu tư hơn 115 tỉ đồng, với giai đoạn 1 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động là TTTM Chợ Tân Trụ. Giai đoạn 2 của dự án là cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) cũng chính thức được khởi công trong ngày 5-9.

Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ được khởi công xây dựng vào tháng 7-2019 với tổng diện tích 4.000 m2, được quy hoạch trở thành một chợ Bến Thành thu nhỏ - biểu tượng mới cho thị trấn Tân Trụ. Nơi đây bao gồm 200 ki-ôt và sạp chợ, được bố trí theo từng phân khu: phố hàng vải - may mặc, phố hàng rau, phố hàng điện - gia dụng, phố thực phẩm tươi sống… với diện tích đa dạng từ 5-12 m2, tạo môi trường buôn bán thuận lợi cho các tiểu thương.

Lễ khởi công cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) thuộc dự án Khu đô thị phức hợp thương mại - giải trí - dịch vụ tại huyện Tân Trụ.

Trong khi đó, Cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) Tân Trụ sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường: DT833, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu tại trung tâm thị trấn Tân Trụ, liền kề UBND huyện và bến xe Tân Trụ, khu dân cư hiện hữu, khu đô thị phức hợp thương mại - giải trí - dịch vụ trung tâm chợ Tân Trụ - vốn là nơi giao thương của 80 ngàn dân ở 10 xã, huyện.

Từ khu đô thị phức hợp nói trên, cư dân có thể di chuyển đến thành phố Tân An của tỉnh Long An trong khoảng thời gian 20 phút, và đến TPHCM trong khoảng thời gian 35 phút thông qua Quốc lộ 1A và Quốc lộ 50. Khu nhà ở có 24 căn shophouse, mỗi căn gồm 1 trệt 3 lầu được thiết theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, có thể kết hợp an cư phía trên và kinh doanh phía dưới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An cho biết: “Chúc mừng Tân Trụ đã có thêm dự án mới, một dự án góp phần rất lớn cho công tác chỉnh trang đô thị và phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong thời gian sắp tới, tôi mong muốn các lãnh đạo, các sở ban ngành, các cơ quan chức năng, đặc biệt là chủ đầu tư sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ, và phát triển nhiều dự án hơn nữa ở Tân Trụ nói riêng và Long An nói chung”.

Xem thêm: lmth.na-gnol-iat-urt-nat-ohc-iam-gnouht-mat-gnurt-gnourt-iahk-puorg-iol-gnaht/498703/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thắng Lợi Group khai trương Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ tại Long An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools