vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố vụ án cha và người tình bạo hành con gái nhiều ngày đến gãy xương tay ở Bắc Ninh

2020-09-07 19:41

Ngày 7/9, Cơ quan điều tra Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Nương (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

Theo cảnh sát, Nương là đối tượng đã giữ cháu Đặng N.A. (6 tuổi, trú ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) khiến lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh phải phá cửa, đột nhập vào giải cứu cháu.

Hiện, công an cũng đang truy bắt đối tượng Đặng Trung Kiên (47 tuổi, cha ruột cháu A.) để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đặng N.A., 6 tuổi (con gái của Kiên).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường xác minh vụ việc.

Tại đây, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu N.A. trong nhà. Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng công an đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương đang giữ cháu N.A. trên giường.

Ngay lập tức, tổ công tác khống chế Nương và giải cứu thành công cháu A., đưa vào viện cấp cứu.

Tiến hành khám xét nhà Kiên, lực lượng công an thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc cháu N.A. bị bạo hành.

Quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 con dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1007g ma túy tổng hợp .

Theo kết luận của bác sỹ, khắp cơ thể cháu N.A. có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu A. nhiều ngày.

Xem thêm: mth.78115658170900202-hnin-cab-o-yat-gnoux-yag-ned-yagn-ueihn-iag-noc-hnah-oab-hnit-iougn-av-ahc-na-uv-ot-iohk/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố vụ án cha và người tình bạo hành con gái nhiều ngày đến gãy xương tay ở Bắc Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools