vĐồng tin tức tài chính 365

Đánh người đến thương tật vì nghi bị cài chông để phá máy gặt

2020-09-09 11:02
Dân trí

Vì nghi ngờ anh Thắng cắm sắt xuống ruộng lúa khiến máy gặt của mình bị hư hỏng, Chương đã gọi người đến hành hung và đập phá máy gặt anh Thắng khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 8/9, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với 2 đối tượng là Lê Văn Hải Bằng (SN 2000) và Phan Sỹ Quốc (SN 1994), cùng trú tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch về hành vi cố ý gây thương tích, trong vụ việc hành hung chủ máy gặt, xảy ra tại xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch.

Đánh người đến thương tật vì nghi bị cài chông để phá máy gặt - 1

Một trong những đối tượng bị khởi tố.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Bố Trạch cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với 3 bị can khác là Trần Ngọc Chương (SN 1974), Trần Vũ Hoàng (SN 1993) và Phạm Bá Sâm (SN 1999) cùng trú tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch.

Trước đó vào tháng 5/2020, trong lúc gặt lúa cho người dân tại xã Hòa Trạch, máy gặt của Trần Ngọc Chương va phải vật cứng nên lưỡi máy bị gãy. Nghi ngờ anh Bùi Văn Thắng (SN 1968), một chủ máy gặt khác cắm bẫy que sắt trên ruộng làm hỏng máy nên Chương đã điện thoại gọi người đến đánh anh Thắng.

Đánh người đến thương tật vì nghi bị cài chông để phá máy gặt - 2

Các đối tượng bị tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nhóm đối tượng được Chương gọi đến đã hành hung anh Thắng trên ruộng lúa và đập phá máy gặt anh. Anh Thắng sau đó được người nhà đưa đi bệnh viện điều trị với tổn hại sức khỏe 15%.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đặng Tài

Xem thêm: mth.43294358180900202-tag-yam-ahp-ed-gnohc-iac-ib-ihgn-iv-tat-gnouht-ned-iougn-hnad/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đánh người đến thương tật vì nghi bị cài chông để phá máy gặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools