vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố, bắt giam nam thanh niên ’giả’ nhà báo tặng hoa giám đốc Công an tỉnh

2020-09-09 21:02

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá cho hay đã, khởi tố và bắt bị can, bắt tạm giam đối với Trịnh Ngọc Tuyên, 36 tuổi, thôn Quý Thọ, xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 5/9, nguồn tin riêng của Thanh Niên xác nhận và cho biết, ngày 4/9, cơ quan chức năng cũng đã khám xét nơi ở của bị can Tuyên tại xã Hoằng Hợp. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng giữa năm 2019, Tuyên giả danh nhà báo và có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt 4 triệu đồng của một người dân trên địa bàn TX. Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Nguồn Anh Minh/Youtube.

Trước đó, ngày 19/8, Tuyên mang theo lẵng hoa có dòng chữ “Cục Báo chí chúc mừng” đến gặp đại tá Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, tại trụ sở Công an tỉnh Thanh Hóa, tặng chúc mừng nhân Ngày truyền thống Công an nhân dân.

Khi đến, Tuyên giới thiệu là cán bộ đang công tác tại Cục Báo chí thuộc Bộ TT-TT. Trong quá trình tặng hoa, có chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, Tuyên đăng tải hình ảnh bắt tay, tặng hoa Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trên trang facebook cá nhân.

Ảnh chụp màn hình báo Người lao động.

Khi được mời đến trụ sở làm việc, Tuyên đã thừa nhận không phải cán bộ của Cục Báo chí, cũng không công tác tại cơ quan báo chí nào. Việc Tuyên đến tặng hoa với tư cách cán bộ Cục Báo chí là giả danh.

Nguồn tin trên cũng cho hay, nhiều năm qua, Tuyên cũng thường xuyên ở Thanh Hóa và có quan hệ với nhiều người làm báo tại tỉnh này. Tuyên thường khoe bản thân là nhà báo, là cán bộ của Cục Báo chí và có quan hệ rộng với nhiều lãnh đạo cấp bộ.

Xem thêm: lmth.hnit-na-gnoc-cod-maig-aoh-gnat-oab-ahn-aig-nein-hnaht-man-maig-tab-ot-iohk/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Khởi tố, bắt giam nam thanh niên ’giả’ nhà báo tặng hoa giám đốc Công an tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools