vĐồng tin tức tài chính 365

'Saigon Times – Nối vòng tay lớn' trao vật phẩm chống dịch cho bộ đội biên phòng Đắk Lắk

2020-09-10 23:14

'Saigon Times – Nối vòng tay lớn' trao vật phẩm chống dịch cho bộ đội biên phòng Đắk Lắk

Như Phú

(SGTTO) – Chiều 10-9, đại diện nhóm báo Thời báo Kinh tế Sài Gòn – đơn vị phát động chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19” – đã đến và trao tận tay các vật phẩm phòng chống dịch Covid-19 và một số nhu yếu phẩm cho đại diện bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk.

Cụ thể, chương trình đã trao đến các chiến sĩ 10.000 khẩu trang y tế, 400 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, cùng 50 thùng Phở Ba Miền và 200 thùng bánh Bibica.

Đại diện nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn cùng đại diện hai đơn vị đồng hành Bibica và Indochina Capital trong buổi trao vật phẩm chống dịch cho bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: TT

Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk được giao nhiệm vụ quản lý và bảo vệ 73km đường biên giới quốc gia tiếp giáp Campuchia. Trong thời gian vừa qua, kể từ đầu năm khi dịch Covid-19 bùng phát, bộ đội biên phòng Đắk Lắk đã tăng cường lực lượng tổ chức phòng chống dịch trên biên giới một cách nghiêm ngặt.

Thượng tá Nguyễn Minh Tuyên, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk, cho biết cán bộ chiến sĩ biên phòng tỉnh đã lập 23 chốt chặn cố định và lưu động, túc trực ngày đêm để kiểm soát chặt chẽ nhằm ngăn chặn dịch xâm nhập qua biên giới từ những người nhập cảnh trái phép.

“Thay mặt Bộ chỉ huy và toàn bộ chiến sĩ tại đơn vị, tôi xin cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm và nhóm báo Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã quan tâm và giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19,” thượng tá Tuyên nói.

Quà tặng được trao tận tay đến các chiến sĩ biên phòng Đắk Lắk chiều ngày 10-9. Ảnh: TT

Có mặt tại buổi trao quà, ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, chia sẻ tất cả mọi người ý thức được rằng lực lượng bộ đội biên phòng là một trong những lá chắn rất quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh. “Khi dịch Covid-19 tái bùng phát ở Việt Nam, nhóm báo chúng tôi đã lập tức phát động phong trào đồng hành cùng bộ đội biên phòng để chiến thắng dịch Covid-19 và được sự hưởng ứng rất lớn từ bạn đọc cũng như các doanh nghiệp”, ông Hùng nói thêm.

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital, cho biết “Đầu tư vào tương lai của Việt Nam theo phương châm cống hiến cho sự phát triển của xã hội là một trong những mục tiêu chính của Indochina Capital suốt hơn 20 năm qua, kể từ khi chúng tôi thành lập. Chúng tôi rất tự hào có thể tiếp sức cho các chiến sĩ biên phòng trong công tác bảo vệ biên giới lẫn chiến đấu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Dù chỉ là một phần nhỏ bé, nhưng chúng tôi hy vọng hỗ trợ cho các chiến sĩ đang ngày đêm không ngại gian khổ, không quản hy sinh, căng mình bảo vệ cộng đồng.”

Hoạt động kinh doanh và kế hoạch khai trương khách sạn Wink đầu tiên tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM của Indochina Capital cũng đã chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng Indochina Capital vẫn tin tưởng rằng sự cống hiến không mệt mỏi của lực lượng quân đội, biên phòng, sự tận tâm của đội ngũ y bác sỹ và những chỉ đạo kịp thời của Chính phủ Việt Nam sẽ giúp Việt Nam hồi phục nhanh và hiệu quả hơn nhiều nơi khác trên thế giới, ông Peter Ryder chia sẻ.

Bộ đội biên phòng Đắk Lắk tại nơi thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: Bộ đội biên phòng Đắk Lắk

Chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn” được nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức qua 3 giai đoạn. Sau giai đoạn 1 nhằm lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến với những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vào tháng 4 năm nay và giai đoạn 2 với chủ đề “Cùng du lịch Việt Nam” vào tháng 6 vừa qua, trong giai đoạn 3 này chương trình mong muốn tiếp tục đồng hành cùng xã hội trong mục tiêu cùng vượt qua và chiến thắng Covid-19.

Theo đó, “Saigon Times – Nối vòng tay lớn” giai đoạn 3 bắt đầu từ trung tuần tháng 8 và sẽ kéo dài trong suốt một tháng. Với chủ đề “Chiến thắng Covid-19”, chương trình sẽ chia sẻ khó khăn với những người ở tuyến đầu chống dịch thông qua sự đồng hành từ cộng đồng doanh nghiệp và mạnh thường quân. Đắk Lắk là tỉnh biên giới thứ 8 mà chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19” đến gặp gỡ và trao tận tay các chiến sĩ biên phòng những vật phẩm thiết yếu trong việc phòng chống dịch.

Xuyên suốt qua 3 giai đoạn, nhóm báo muốn lan tỏa tinh thần cùng chia sẻ khó khăn với những người ở tuyến đầu chống dịch cũng như những người nghèo khó và mất việc làm do Covid-19 gây ra.

Nhân dịp này, nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn kêu gọi bạn đọc là doanh nghiệp, cá nhân tham gia chương trình "Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19" để ủng hộ các cán bộ chiến sĩ nơi tuyến biên giới vừa làm nhiệm vụ vừa thực hiện công tác chống dịch Covid-19.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

– Anh Nguyễn Tiền Giang, Trưởng Ban tổ chức. ĐT: 0983003737. E-mail: tiengiang@kinhtesaigon.vn

Quý độc giả có thể đóng góp cho chương trình qua:

 

Tài khoản: THỜI BÁO KINH TẾ SÀI GÒN
Số tài khoản: 1007 1485 1003318, Ngân hàng Thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), chi nhánh Hòa Bình.

Nội dung chuyển khoản: Tên cá nhân, đơn vị + ủng hộ chương trình Saigon Times – Nối vòng tay lớn

 

Xem thêm: lmth.kal-kad-gnohp-neib-iod-ob-ohc-hcid-gnohc-mahp-tav-oart-nol-yat-gnov-ion--semit-nogias/590803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Saigon Times – Nối vòng tay lớn' trao vật phẩm chống dịch cho bộ đội biên phòng Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools