vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ ký hợp đồng với 5 công ty bảo hiểm trước khi tự cắt lìa tay

2020-09-12 20:02

Julia Adlesic, 22 tuổi, đến từ Slovenia đã ký hợp đồng với 5 công ty bảo hiểm trước khi “vụ tai nạn” xảy ra. Julia cho biết cô bị thương khi đang cưa gỗ và đòi tổng cộng 700.000 bảng Anh (khoảng 19 tỷ đồng) tiền bảo hiểm.

Sau khi Julia được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã cho biết vết thương không có dấu hiệu giống như 1 vụ tai nạn ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, Julia còn cố tình không mang bàn tay của mình đến bệnh viện để nối lại nhằm đảm bảo thương tật vĩnh viễn để đủ điều kiện đòi tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, nhà chức trách đã kịp tìm thấy phần bị đứt lìa để nối lại vết thương. Không những vậy, các công tố viên còn cho biết, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, Julia đã tìm kiếm thông tin về việc mua bán và lắp tay giả.

Từ những chi tiết đó, các công tố viên đã khẳng định Julia đã chủ đích cắt lìa tay mình để gian lận số tiền bảo hiểm.

Song, tại phiên tòa, Julia liên tục khẳng định mình vô tội.

“Không ai muốn bị tàn tật cả. Tuổi trẻ của tôi đã bị phá hủy hoàn toàn sau vụ tai nạn. Chỉ tôi mới biết được sự việc xảy ra kinh khủng như thế nào mà thôi”, Julia nói trước tòa.

Tuy nhiên, lời nói của Julia không có sức thuyết phục đối với bồi thẩm đoàn vì cô không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào cho “vụ tai nạn” nói trên. Kết thúc phiên tòa, Julia bị kết án 2 năm tù trong khi bạn trai nhận bản án 3 năm và người cha phải ngồi tù 1 năm.

Han (theo Daily Mail) 

Xem thêm: lmth.255984a-yat-ail-tac-ut-ihk-court-meih-oab-yt-gnoc-5-iov-gnod-poh-yk-un-uhp-iougn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ ký hợp đồng với 5 công ty bảo hiểm trước khi tự cắt lìa tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools